Sáng 6/11, tại Bảo tàng Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm công nghệ số thành phố Hà Nội 2024. Triển lãm nằm trong khuôn khổ của Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Kết nối cùng Phát triển "Link to Grow" - Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng.
Ngày 9/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công thương tỉnh Sóc Trăng phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức “Tuần lễ trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sóc Trăng tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024”.
Để mở rộng thị trường tiêu thụ cho tất cả các mặt hàng, sản phẩm chủ lực, Long An tổ chức đưa 37 doanh nghiệp sản xuất, chế biến và kinh doanh các mặt hàng chủ lực dự Hội nghị kết nối cung-cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố năm 2024, với chủ đề “Kết nối trách nhiệm -Xây dựng chuỗi cung ứng xanh”.
Ngày 28/6, tại Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu khu vực miền trung.
Để định vị Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu khu vực Đông Nam Á như mục tiêu Chiến lược marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã đặt ra, chắc chắn không thể thiếu vai trò của xúc tiến, quảng bá du lịch.
Sáng 17/8, Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội phối hợp UBND huyện Thạch Thất tổ chức khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm: OCOP, làng nghề nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2023.
Chiều 7/7, tại Trung tâm hội nghị thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã diễn ra sự kiện Gặp gỡ Bình Định-Nhật Bản 2023 với chủ đề "Bình Định-Nơi gặp gỡ, hội tụ và phát triển của các nhà đầu tư Nhật Bản". Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2023) và là dịp để tỉnh thúc đẩy hơn nữa quan hệ với Nhật Bản.
Định vị thương hiệu có thể hiểu là việc tạo ra vị thế riêng biệt của thương hiệu để bảo đảm khách hàng mục tiêu có thể nhận biết, phân biệt rõ thương hiệu này với các thương hiệu cạnh tranh khác.
Ngày 2/3, tại Hội nghị triển khai công tác xúc tiến năm 2023, lãnh đạo thành phố Hà Nội đã yêu cầu, hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch cần triển khai theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, chú trọng đẩy mạnh tại những thị trường xuất khẩu chính của Thủ đô.
Năm 2023, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt ra mắt 4 set quà Tết cao cấp. Với giá chỉ từ 250.000 đồng, người tiêu dùng có thể thưởng thức các loại xúc xích nổi tiếng thế giới và những dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại các khách sạn hạng sang.
Ngày 27/11, tại Bạc Liêu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch Phú Yên tại các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Hàn Quốc sẽ kiến tạo môi trường để Triều Tiên tự khôi phục các cuộc đàm phán phi hạt nhân hóa với tầm nhìn là “Bán đảo Triều Tiên không hạt nhân, hòa bình và thịnh vượng".
Ngày 21/11, UBND tỉnh Bình Định phối hợp Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Đức vào Bình Định bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Trong khuôn khổ hội chợ Sâm Lai Châu, sáng nay 12/11, tại thành phố Lai Châu diễn ra hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển Sâm Lai Châu. Hội nghị có sự tham gia của một số địa phương vùng tiềm năng phát triển sâm trong cả nước, các tổ chức, hiệp hội, các viện nghiên cứu, nhà khoa học, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Sáng 28/10, tại huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, Công ty Yến sào Khánh Hòa, đơn vị chủ đầu, tư tổ chức “Hội nghị xúc tiến đầu tư Cụm Công nghiệp Sông Cầu”.
Công chúng Thủ đô có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, nhiều sản vật đến từ vùng núi Sơn La trong chương trình “Sắc màu Sơn La-Tây Bắc”.
Ngày 25/5, tỉnh Bắc Giang phối hợp Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, một số tỉnh, thành phố, cơ quan chức năng nước ngoài tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều tới hơn 60 điểm cầu trong và ngoài nước; trong đó có 13 điểm cầu tại các nước: Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore, Thái Lan, các Tiểu vương quốc A-rập Thống nhất (UAE).