Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động giảng dạy tại Trường mầm non Xuân Hải, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. (Ảnh LÊ BÌNH)

Ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non

Những năm qua, công nghệ thông tin đã mang lại nhiều lợi ích cho trẻ mầm non thông qua các phương pháp giảng dạy tích hợp. Việc sử dụng công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non không chỉ giúp cho giáo viên thiết kế ra những bài giảng điện tử sinh động mà còn tạo nên một môi trường học tập tích cực, tăng khả năng tương tác cho học sinh.
Học sinh THPT. (Ảnh minh họa)

Điểm mới trong Quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 về cơ bản được giữ ổn định như Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ thực hiện một số điều chỉnh về mặt kỹ thuật trong Quy chế để bảo đảm thống nhất trong quá trình tổ chức thi trên phạm vi cả nước.
Quang cảnh hội thảo “Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam”.

Đại học Đà Nẵng: Tăng cường đào tạo, phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn

Sáng 8/3, Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Quỹ châu Á và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thuộc Đại học Đà Nẵng phối hợp tổ chức Hội thảo “Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam” và khai giảng khóa đào tạo thiết kế vi mạch bán dẫn tại Đà Nẵng.
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu ý kiến tại Diễn đàn Hợp tác giáo dục Việt Nam-Australia.

Tăng cường hợp tác giáo dục Việt Nam-Australia với các dự án ngang tầm khu vực, mang tính biểu tượng

Sáng 8/3 (giờ địa phương), tiếp tục chương trình chuyến thăm chính thức Australia, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Hợp tác giáo dục Việt Nam-Australia do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục Australia, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Australia tổ chức.
back to top