#sản phẩm OCOP

461 kết quả

Gian hàng của tỉnh Đồng Tháp tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025.
Tăng cường thông tin thiết yếu, bảo đảm an sinh xã hội bền vững

Đồng Tháp nỗ lực xây dựng thương hiệu địa phương

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 với chủ đề “Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh” vừa diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (xã Đông Anh, Hà Nội), quy tụ hơn 3.000 gian hàng đến từ 34 tỉnh, thành phố và hàng nghìn doanh nghiệp trong nước, quốc tế.

Khách hàng tham quan gian trưng bày sản phẩm OCOP của Hà Nội. (Ảnh NGỌC SƠN)
Kinh tế

Hà Nội: Gia tăng giá trị từ sản phẩm OCOP

Sau một thời gian triển khai thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay thành phố Hà Nội đã có hàng nghìn sản phẩm được đánh giá, phân hạng, chứng nhận OCOP. Từ khi được chứng nhận OCOP, các sản phẩm dần khẳng định được thương hiệu, thúc đẩy xuất khẩu tới các thị trường quốc tế.

Toàn cảnh Ngày hội Nông sản tỉnh Gia Lai lần thứ I tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, phường Pleiku.
Tin chung

Gia Lai tổ chức Ngày hội Nông sản lần thứ I

Từ ngày 17 đến 19/10, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (phường Pleiku), tỉnh Gia Lai long trọng tổ chức Ngày hội Nông sản lần thứ I gắn với Hội thi sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu năm 2025. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, với quy mô 80 gian hàng, thu hút sự tham gia của 70 đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Khách mua nem Lai Vung tại cơ sở sản xuất nem Hoàng Khánh, xã Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.
Kinh tế

Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP ở Đồng Tháp

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp qua từng năm không ngừng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Từ chương trình OCOP, những sản vật bình dị của quê hương, nay đã trở thành sản phẩm mang thương hiệu và tỉnh không ngừng phấn đấu để sản phẩm được nâng cao chất lượng.