Với 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu chuẩn OCOP, đặc sản như chè, cá thính, thịt chua, mật ong, nấm hương, bánh chưng, trái cây các loại… của các hợp tác xã đến từ 28 tỉnh, thành phố cho thấy các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn có chất lượng, thương hiệu phát triển mạnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Tuần lễ trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các hợp tác xã do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam và tỉnh Thái Nguyên tổ chức nhằm tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm của các hợp tác xã.
Nhân dịp này, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Ban Kế hoạch hỗ trợ (Liên minh Hợp tác xã Việt Nam) tổ chức hội nghị phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi, xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể và ký kết biên bản thoả thuận hợp tác giữa Liên minh Hợp tác xã các tỉnh với các hợp tác xã.