Đây là hoạt động quan trọng, điểm nhấn trong Chương trình “Khuyến mại tập trung-Mùa mua sắm” (Shopping Season) năm 2024 của ngành công thương Thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu là góp phần kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm hàng hóa chất lượng cao với mức giá ưu đãi; doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mới, gia tăng mức độ nhận diện về thương hiệu và mở rộng thị phần.
Sự kiện được kỳ vọng sẽ thúc đẩy kinh tế tăng trưởng, phát triển; góp phần tạo nên dấu ấn cho thương hiệu “thành phố mua sắm” để Thành phố Hồ Chí Minh trở thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu tầm cỡ khu vực, tiến tới xây dựng thành phố trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.
Thành phố Hồ Chí Minh: Hàng triệu sản phẩm “hàng hiệu” giảm giá mạnh
Sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu” năm 2024 (đợt 2) đồng loạt diễn ra từ ngày 18/12/2024-1/1/2025 ở 5 trung tâm thương mại (TTTM). Cụ thể, sự kiện diễn ra từ ngày 18-25/12 tại TTTM Union Square (quận 1) và Menas (quận Tân Bình); từ ngày 27/12-1/1/2025 tại TTTM Gigamall (thành phố Thủ Đức) và TTTM SC VivoCity (quận 7); riêng tại TTTM Vincom Đồng Khởi (quận 1) thì diễn ra từ ngày 20/12-29/12.
Người tiêu dùng chọn mua những sản phẩm “hàng hiệu” được giảm giá mạnh tại Trung tâm thương mại Menas trong ngày 18/12. |
Trong đợt khuyến mại hàng hiệu này, hơn 500 thương hiệu cao cấp của thế giới và Việt Nam tiếp tục bày bán các sản phẩm “hàng hiệu” (thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nước hoa, giày, dép, túi xách, va-ly…) với mức ưu đãi giảm giá lên đến 80% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, thiết thực khác. Trong đó, có những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Puma, Under Armour, Hoka, Skecher, Fila, Columbia, Converse, New Balance, Gucci, Burberry, Chloe, Parco, JG, Hugo Boss, MJ, CK, Tommy, Thế Giới Nước Hoa (thương hiệu bán lẻ nước hoa lâu năm và uy tín tại Việt Nam), Luxasia (tập đoàn phân phối nước hoa lớn nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương)…
Tạo cơ hội liên kết sản xuất-kinh doanh, kích cầu tiêu dùng cuối năm
Song song với việc giảm giá mạnh, đợt khuyến mại hàng hiệu lần này còn áp dụng voucher (phiếu mua hàng) trị giá hàng tỷ đồng, được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm.
Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công thương thành phố cũng liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hóa đơn và cổng thanh toán ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.
Cùng với đó, dịch vận chuyển Xanh SM cũng tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 trung tâm thương mại trong thời gian diễn ra hoạt động khuyến mại hàng hiệu lần này.
Ngoài ra, người tiêu dùng và khách du lịch có thể tra cứu thông tin đầy đủ về sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu” tại website www.shoppingseason.vn (thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mãi lớn, các chương trình quà tặng, phiếu giảm giá…).
Ngoài ra, đợt khuyến mại hàng hiệu này cũng được tổ chức quảng bá, bán hàng trực tuyến với các phiên livestream xuyên suốt 14 ngày diễn ra. Những người thực hiện các phiên livestream sẽ mời gọi, khuyến khích người tiêu dùng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại 5 trung tâm thương mại. Đồng thời, khách hàng ở các tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ được tham gia “săn” hàng hiệu chính hãng được giảm giá mạnh thông qua các phiên livestream.