Thành phố Hồ Chí Minh: Hàng triệu sản phẩm “hàng hiệu” giảm giá mạnh

NDO - Ngày 30/8, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp các đơn vị và doanh nghiệp liên quan tổ chức khai mạc sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu” lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề “City Sale”.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu” năm 2024.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu” năm 2024.

Đây là một hoạt động trong Chương trình “Khuyến mại tập trung-Mùa mua sắm” (Shopping Season) năm 2024 của ngành công thương Thành phố Hồ Chí Minh.

Mục tiêu là góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển, và chung tay đưa thành phố trở thành điểm đến du lịch kết hợp mua sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.

Sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu” năm 2024 đồng loạt diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 8/9 ở ba nơi là: Tầng B1, Trung tâm thương mại Union Square (số 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1); Trung tâm thương mại SCVivo City (số 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7); Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía nam (số 1196 đường 3/2, quận 11), riêng tại đây diễn ra đến ngày 3/9. Ba nơi diễn ra sự kiện có tổng diện tích gần 10.000m².

Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng của thế giới và Việt Nam tham gia sự kiện, như: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Versace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierre Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera…

Hàng triệu sản phẩm “hàng hiệu” từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi xách, ví, giày công sở, giày thể thao, va-li, các loại thực phẩm...) được giảm giá với mức khuyến mãi lên đến 80%; cùng nhiều chương trình tặng phiếu mua hàng, phiếu giảm giá, quà tặng… có tổng trị giá hàng tỷ đồng.

Thành phố Hồ Chí Minh: Hàng triệu sản phẩm “hàng hiệu” giảm giá mạnh ảnh 2

Người tiêu dùng chọn mua những sản phẩm “hàng hiệu” được giảm giá mạnh tại Trung tâm thương mại Union Square trong ngày 30/8.

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công thương thành phố còn liên kết với hai đơn vị thanh toán VNPAY và ZaloPAY để hai đơn vị này tham gia tài trợ phiếu giảm giá cho người tiêu dùng với các mức giảm 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng trên mỗi hóa đơn mua hàng.

Thương hiệu taxi Xanh SM cũng tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại ba nơi diễn ra sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu” lần này. Và từ năm nay, người tiêu dùng và du khách có thể tra cứu thông tin đầy đủ về sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu” tại website www.shoppingseason.vn ((thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mãi lớn, các chương trình quà tặng, phiếu giảm giá…).

Sở Công thương thành phố cũng phối hợp chặt chẽ với Sở Du lịch để triển khai sự kiện tại Trung tâm thương mại SC VivoCity cùng thời điểm diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Sài Gòn, Quận 7), nhằm kết hợp xúc tiến du lịch và thương mại, mang đến nhiều ưu đãi cho cả hàng hóa và các sản phẩm du lịch, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với thành phố.