#kích cầu tiêu dùng

27 kết quả

Người dân mua sắm hàng hóa được khuyến mãi mạnh ở một siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố.
Tin chung

Thành phố Hồ Chí Minh: Đẩy mạnh khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng

Để góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025 của Thành phố Hồ Chí Minh, ngành công thương tiếp tục đẩy mạnh các chương trình kích cầu tiêu dùng với các hoạt động được triển khai quyết liệt, thiết thực và tần suất cao hơn, đặc biệt tập trung giai đoạn mua sắm cao điểm Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.

Người tiêu dùng tìm hiểu thông tin sản phẩm tại Hội chợ "Ngày hội khuyến mại tháng 7".
Chuyên trang Hà Nội

Hướng tới phương thức tiêu dùng số

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025 đã chính thức khởi động bằng sự kiện điểm nhấn đầu tiên-Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”. Sự kiện hướng tới mục tiêu thúc đẩy tiêu dùng nội địa, quảng bá thương hiệu Việt, đồng thời, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội đem đến cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng.
Tin chung

Thêm cơ hội cho doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng

Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 8% trong năm 2025, thành phố Hà Nội đang triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung. Dự kiến, mức khuyến mại lên tới hơn 50% của khoảng 1.000-2.000 đơn vị tham gia sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, phục hồi và phát triển kinh tế.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại sự kiện.
Đồng bằng sông Hồng

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

Tết Dương lịch đến gần, không khí mua sắm càng trở nên sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi, hội chợ hàng OCOP, lễ hội mua sắm, festival nông sản… Đây là thời điểm lý tưởng để người tiêu dùng có thể chọn lựa những sản phẩm chất lượng phục vụ cho gia đình dịp lễ Tết, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa cuối năm.
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan phát biểu tại tọa đàm.
Kinh tế

Năm 2024, Thành phố Hồ Chí Minh có thể đạt mức tăng trưởng 7-7,5%

Để phục hồi kinh tế nhanh và ổn định, Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước cần nhanh chóng kích cầu tiêu dùng và đầu tư nội địa. Vấn đề này sẽ càng trở nên bức thiết hơn trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung phải thích nghi với nền kinh tế thế giới ngày càng trở nên rủi ro và bất định.
Sản xuất linh kiện màn hình led tại Công ty Ohsung Vina, Khu công nghiệp Liên Hà Thái (Thái Bình). (Ảnh: DUY LINH)
Kinh tế

Phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng 6,5%

Kinh tế quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả đáng khích lệ và khá toàn diện trên các lĩnh vực, tạo nền tảng để cả nước phấn đấu hoàn thành thắng lợi Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2024.
Tháng Khuyến mại Hà Nội là hoạt động nhằm kích cầu tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.
Chuyên trang Hà Nội

Hơn 1.000 điểm bán hàng giảm giá trong Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023

Thực hiện kế hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2023 , từ ngày 27/10 đến 30/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp các đơn vị tổ chức Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023 .
Người dân mua sắm hàng tiêu dùng thiết yếu được giảm giá tại một siêu thị Co.opmart ở Thành phố Hồ Chí Minh. (ảnh: CTV)
Tin chung

Nỗ lực bình ổn giá, kích cầu tiêu dùng

Giá nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu vẫn ở mức cao và thường xuyên tăng, sức mua của người dân đã giảm sút khá nhiều. Trước tình hình đó, ngành công thương Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm ổn định giá cả, kích cầu mua sắm trong những tháng cuối năm.
Du khách quốc tế tham quan Bà Nà Hills (Ðà Nẵng).
Kinh tế

Nền tảng cho phục hồi và tăng trưởng kinh tế

Trong bối cảnh chịu nhiều tác động bất lợi từ bên ngoài do độ mở của nền kinh tế cao, Việt Nam khó có thể tạo ra đột phá trong những tháng cuối năm để đạt mục tiêu tăng trưởng 6,5%. Tuy nhiên, điểm tích cực là triển vọng kinh tế đang tốt dần lên.
Lãnh đạo Sở Công thương Hà Nội thăm quan các gian hàng tại Tuần hàng Việt TP Hà Nội tổ chức tại huyện Ba Vì.
Kinh tế

Tuần hàng Việt góp phần kích cầu tiêu dùng

Ngày 25/11, Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp UBND huyện Ba Vì (Hà Nội) đã tổ chức Tuần hàng Việt TP Hà Nội tại Nhà Văn hóa Trung tâm huyện. Chương trình nhằm tiếp tục đẩy mạnh kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng và hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh.