Lãnh đạo tỉnh Thái Bình tuyên dương, khen thưởng các vận động viên.

Thái Bình tuyên dương vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31

Sáng 2/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình tổ chức trọng thể Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Đây là những ghi nhận cho nỗ lực tập luyện, vượt khó, vươn lên chinh phục đỉnh cao thể thao của những người con quê lúa Thái Bình.

Hình ảnh Việt Nam thân thiện, mến khách

Hình ảnh Việt Nam thân thiện, mến khách

SEA Games 31 không chỉ là sự kiện thể thao quan trọng nhất của khu vực, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Thành phố Hà Nội và 11 tỉnh có tổ chức các môn thi đấu của SEA Games đều tổ chức các sự kiện, lễ hội quảng bá du lịch. Các tình nguyện viên đã làm tốt vai trò đại sứ hòa bình, để lại trong lòng bạn bè quốc tế những hình ảnh ấn tượng về một đất nước thân thiện, hiền hòa, mến khách.
 

SEA Games 31: Ấn tượng đẹp về công tác tổ chức của Việt Nam

SEA Games 31: Ấn tượng đẹp về công tác tổ chức của Việt Nam

SEA Games 31 là sự kiện đánh dấu Việt Nam mở cửa hoàn toàn sau khi vượt qua cuộc khủng hoảng của dịch Covid-19. Đã có rất nhiều thử thách đối với nước chủ nhà khi tổ chức sự kiện thể thao lớn nhất khu vực trong bối cảnh đại dịch vừa được kiểm soát. Nhưng với nỗ lực khắc phục khó khăn, Việt Nam đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt, từ cơ sở vật chất, tổ chức điều hành thi đấu, được các đoàn tham dự đánh giá cao.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu và tuyên bố bế mạc SEA Games 31. (Ảnh: TTXVN)

Thủ tướng tặng Bằng khen cho 305 vận động viên xuất sắc tại SEA Games 31

Ngày 27/5, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã ký Quyết định số 651/QĐ-TTg tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 305 cá nhân là các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc, giành Huy chương Vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) tổ chức tại Việt Nam năm 2022.

Nguyễn Thị Oanh sau khi phá kỷ lục SEA Games ngay lập tức ôm cờ Tổ quốc chạy quanh sân.

Ảnh đẹp SEA Games 31: Rừng cờ đỏ sao vàng - Niềm tự hào dân tộc tại SEA Games 31

Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên khắp các sân đấu, từ các vận động viên đến người dân đều hân hoan, hạnh phúc với lá cờ Tổ quốc trên tay mỗi dịp đội tuyển Việt Nam thi đấu và giành chiến thắng. Đó là hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế cũng chính là niềm tự hào dân tộc tại SEA Games 31.

Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và lãnh đạo TP Hà Nội chúc mừng các vận động viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Hà Nội thưởng hơn 17 tỷ đồng cho Đoàn thể thao thành phố tham dự SEA Games 31

Thường trực Thành ủy Hà Nội vừa xem xét và đồng ý chủ trương tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.