

Đảng Cộng sản Việt Nam")},3000);
Chúng tôi xin thông báo để các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, trường học và bạn đọc đặt mua các ấn phẩm Báo Nhân Dân theo thông tin sau:
Đường dây nóng: (84) 24 393 82413
Xin trân trọng cảm ơn!
#Quảng bá du lịch Việt Nam
Có 19 kết quả
Nền tảng số Google Arts & Culture sẽ là “cửa sổ” đưa các giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam đến với thế giới. Các địa phương, khu, điểm du lịch tại Việt Nam cần nắm bắt thông tin, nghiên cứu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch trên nền tảng số độc đáo này.
Sáng 11/5, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Lê Phúc đã có buổi làm việc với bà Teresa Tan - Giám đốc Chính sách và quan hệ chính phủ, TikTok Đông Nam Á về việc triển khai kế hoạch hợp tác truyền thông quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
Chiều 10/5, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đã có cuộc gặp với Quản lý quan hệ đối tác quảng cáo, Discovery châu Á-Thái Bình Dương Andrew White nhằm trao đổi về hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới.
Sau 19 năm, SEA Games mới trở lại Việt Nam. Hiện toàn ngành du lịch và thể thao đang nỗ lực phối hợp để tổ chức thành công đại hội thể thao lớn nhất khu vực và quảng bá rộng rãi du lịch Việt Nam ra khu vực và thế giới.
Sáng 24/3, chuyến bay đầu tiên chở hơn 130 du khách Mông Cổ đã hạ cánh an toàn xuống Sân bay quốc tế Nội Bài, đánh dấu tour du lịch đầu tiên của du khách Mông Cổ tại Việt Nam kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.
Ngày 17/1 (giờ địa phương), kênh truyền hình nổi tiếng CNBC của Mỹ đã phát sóng chương trình phỏng vấn Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu về Du lịch Việt Nam.
Nhận định dư địa hợp tác còn rất lớn, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông và ông Ahmad Khailifa Al Falasi, Tổng Giám đốc Cơ quan Kinh tế và du lịch Tiểu vương quốc Dubai nhấn mạnh, thời gian tới cần tăng cường quảng bá và kết nối phát triển du lịch giữa Việt Nam và thị trường Trung Đông. Cam kết này được đưa ra tại cuộc làm việc giữa hai bên ngày 28/12/2021 (giờ địa phương).
Ngày 13/12, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel, đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam”.
Với độ dài 30 giây và phát sóng liên tục mỗi ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, đoạn phim quảng bá du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức có mặt trên sóng truyền hình BBC Global News khu vực Châu Á-Thái Bình Dương từ ngày 8-4.
Ra mắt đúng ngày 30 Tết vừa qua, chỉ trong hai tuần (từ ngày 11-2 đến 25-2), clip có thời lượng 60 giây quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã gần chạm mốc 1,1 triệu lượt xem.
Lần đầu tiên, các thắng cảnh, di sản văn hóa vật thể, phi vật thể, ẩm thực của bốn tỉnh miền trung Việt Nam có mặt chung trong một dự án trên nền tảng của Google Art&Culture. Dự án trực tuyến mang tên Kỳ quan Việt Nam nhằm lưu giữ và quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam tới toàn thế giới đã chính thức được ra mắt sáng 21-1 tại Hà Nội.
Với mục tiêu đến năm 2030, du lịch văn hóa chiếm 20-25% trong tổng số khoảng 130 tỷ USD tổng thu từ khách du lịch, ngày 15-12, Bộ Văn hóa, Thể thao-Du lịch đã thông báo về quyết định số 3767/QĐ-BVHTTDL “Phê duyệt Đề án xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa”.