Chương trình quảng bá cảnh sắc nông thôn và nông dân Việt Nam
Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Hội chợ du lịch quốc tế
Khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế ASEAN 2024
Trưng bày 175 tác phẩm xuất sắc nhất Cuộc thi ảnh Xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam
Giới thiệu Năm Du lịch quốc gia tại Bình Thuận tới thị trường ASEAN
CNN International mong muốn tiếp tục hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam
Google Arts & Culture sẽ là "cửa sổ" quảng bá giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam
Nền tảng số Google Arts & Culture sẽ là “cửa sổ” đưa các giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam đến với thế giới. Các địa phương, khu, điểm du lịch tại Việt Nam cần nắm bắt thông tin, nghiên cứu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch trên nền tảng số độc đáo này.
Hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam trên TikTok
Sáng 11/5, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Lê Phúc đã có buổi làm việc với bà Teresa Tan - Giám đốc Chính sách và quan hệ chính phủ, TikTok Đông Nam Á về việc triển khai kế hoạch hợp tác truyền thông quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
Tổng cục Du lịch và Discovery hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới
Chiều 10/5, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đã có cuộc gặp với Quản lý quan hệ đối tác quảng cáo, Discovery châu Á-Thái Bình Dương Andrew White nhằm trao đổi về hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới.
Chuẩn bị quảng bá du lịch Việt Nam nhân sự kiện SEA Games 31
Sau 19 năm, SEA Games mới trở lại Việt Nam. Hiện toàn ngành du lịch và thể thao đang nỗ lực phối hợp để tổ chức thành công đại hội thể thao lớn nhất khu vực và quảng bá rộng rãi du lịch Việt Nam ra khu vực và thế giới.
Chuyến bay đầu tiên đưa du khách Mông Cổ tới Việt Nam từ khi đại dịch bùng phát
Sáng 24/3, chuyến bay đầu tiên chở hơn 130 du khách Mông Cổ đã hạ cánh an toàn xuống Sân bay quốc tế Nội Bài, đánh dấu tour du lịch đầu tiên của du khách Mông Cổ tại Việt Nam kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.
Du lịch Việt Nam chính thức lên sóng trên kênh truyền hình CNBC
Ngày 17/1 (giờ địa phương), kênh truyền hình nổi tiếng CNBC của Mỹ đã phát sóng chương trình phỏng vấn Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu về Du lịch Việt Nam.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Trung Đông
Nhận định dư địa hợp tác còn rất lớn, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông và ông Ahmad Khailifa Al Falasi, Tổng Giám đốc Cơ quan Kinh tế và du lịch Tiểu vương quốc Dubai nhấn mạnh, thời gian tới cần tăng cường quảng bá và kết nối phát triển du lịch giữa Việt Nam và thị trường Trung Đông. Cam kết này được đưa ra tại cuộc làm việc giữa hai bên ngày 28/12/2021 (giờ địa phương).
Chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam”
Ngày 13/12, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel, đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam”.
Bà Rịa – Vũng Tàu quảng bá du lịch trên sóng truyền hình BBC Global News
Với độ dài 30 giây và phát sóng liên tục mỗi ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, đoạn phim quảng bá du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức có mặt trên sóng truyền hình BBC Global News khu vực Châu Á-Thái Bình Dương từ ngày 8-4.
Clip quảng bá du lịch Việt Nam trên YouTube đạt gần 1,1 triệu lượt xem
Ra mắt đúng ngày 30 Tết vừa qua, chỉ trong hai tuần (từ ngày 11-2 đến 25-2), clip có thời lượng 60 giây quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã gần chạm mốc 1,1 triệu lượt xem.
Google Art & Culture tôn vinh Kỳ quan Việt Nam
Lần đầu tiên, các thắng cảnh, di sản văn hóa vật thể, phi vật thể, ẩm thực của bốn tỉnh miền trung Việt Nam có mặt chung trong một dự án trên nền tảng của Google Art&Culture. Dự án trực tuyến mang tên Kỳ quan Việt Nam nhằm lưu giữ và quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam tới toàn thế giới đã chính thức được ra mắt sáng 21-1 tại Hà Nội.
Thúc đẩy xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa
Với mục tiêu đến năm 2030, du lịch văn hóa chiếm 20-25% trong tổng số khoảng 130 tỷ USD tổng thu từ khách du lịch, ngày 15-12, Bộ Văn hóa, Thể thao-Du lịch đã thông báo về quyết định số 3767/QĐ-BVHTTDL “Phê duyệt Đề án xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa”.