Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Lê Phúc phát biểu khai mạc. (Ảnh: TCDL)

Google Arts & Culture sẽ là "cửa sổ" quảng bá giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam

Nền tảng số Google Arts & Culture sẽ là “cửa sổ” đưa các giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam đến với thế giới. Các địa phương, khu, điểm du lịch tại Việt Nam cần nắm bắt thông tin, nghiên cứu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch trên nền tảng số độc đáo này.

Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai nhận được sự chú ý của truyền thông thế giới. (Ảnh: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)

Quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Trung Đông

Nhận định dư địa hợp tác còn rất lớn, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông và ông Ahmad Khailifa Al Falasi, Tổng Giám đốc Cơ quan Kinh tế và du lịch Tiểu vương quốc Dubai nhấn mạnh, thời gian tới cần tăng cường quảng bá và kết nối phát triển du lịch giữa Việt Nam và thị trường Trung Đông. Cam kết này được đưa ra tại cuộc làm việc giữa hai bên ngày 28/12/2021 (giờ địa phương). 

Chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam”

Chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam”

Ngày 13/12, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel, đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam”.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh và Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink tham quan triển lãm (Ảnh: T.LINH)

Google Art & Culture tôn vinh Kỳ quan Việt Nam

Lần đầu tiên, các thắng cảnh, di sản văn hóa vật thể, phi vật thể, ẩm thực của bốn tỉnh miền trung Việt Nam có mặt chung trong một dự án trên nền tảng của Google Art&Culture. Dự án trực tuyến mang tên Kỳ quan Việt Nam nhằm lưu giữ và quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam tới toàn thế giới đã chính thức được ra mắt sáng 21-1 tại Hà Nội.