Du khách quốc tế tại sân bay Suvarnabhumi, Thái Lan.

Thái Lan đẩy mạnh nỗ lực quảng bá thu hút du khách quốc tế

Nhằm đạt mục tiêu đưa doanh thu du lịch năm 2022 bằng một nửa so với thời gian trước đại dịch Covid-19, ngành du lịch Thái Lan đang triển khai nhiều nỗ lực nhằm quảng bá chương trình mở cửa đất nước, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến với Thái Lan.

Tờ thông tin trong chiến dịch quảng bá du lịch bằng cách kêu gọi tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 của Hội đồng Du lịch quốc gia Australia (Ảnh: TA)

Kêu gọi tiêm chủng là cách Australia quảng bá du lịch

Giữa các đợt phong tỏa và đóng cửa biên giới để ngăn chặn dịch Covid-19 không phải là thời điểm hợp lý nhất để khởi động một chiến dịch quảng bá du lịch. Có lẽ vì thế, chiến dịch quảng bá mới nhất của Hội đồng Du lịch quốc gia Australia (TA) không nói về việc đi nghỉ - mà là lời kêu gọi tiêm vaccine ngừa Covid-19. 

Clip quảng bá hình ảnh Việt Nam "Why not Vietnam?" (Ảnh: chụp màn hình)

Tiếp tục quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh CNN

Với mục tiêu duy trì hình ảnh “một Việt Nam thân thiện, hấp dẫn trong tâm trí của khách du lịch quốc tế”, đặc biệt khách từ các thị trường nguồn gần, trọng điểm của du lịch Việt Nam trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Tổng cục Du lịch đã chính thức phát sóng clip “Why not Vietnam?” trên kênh truyền hình CNN từ ngày 15-10 và kéo dài trong sáu tuần.