Các doanh nghiệp Nghệ An được hướng dẫn kỹ năng livestream bán hàng.

Đào tạo kỹ năng thương mại điện tử và livestream bán hàng cho doanh nghiệp Nghệ An

Nhằm quảng bá, giới thiệu, kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Nghệ An ra thị trường trong nước và hướng đến thị trường nước ngoài, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đã tổ chức khóa đào tạo ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử và livestream bán hàng (bán hàng trực tiếp qua mạng Internet) cho đại diện hàng trăm doanh nghiệp.
Phó Tổng Cục trưởng Quản lý thị trường Nguyễn Thanh Bình cùng các lực lượng chức năng trực tiếp kiểm tra hàng hóa.

Triệt phá cơ sở livestream chuyên bán hàng giả nhãn hiệu tại Gia Lai

Ngày 2/11, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường, Cục Nghiệp vụ quản lý thị trường phối hợp Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai và các lực lượng chức năng bất ngờ tiến hành kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn thành phố Pleiku (Gia Lai) phát hiện tại đây đang thực hiện hành vi livestream bán hàng các sản phẩm được xác định là hàng hoá giả nhãn hiệu.
Chuyên gia nền tảng mạng xã hội Việt Nam hướng dẫn, thực hành kỹ năng livestream bán hàng.

Sơn La: Giúp doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh trên nền tảng số

Ngày 20/4, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phối hợp Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La và nền tảng mạng xã hội TikTok tổ chức khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Sơn La.
Ông Trần Chí Hiếu.

Xu Hướng truyền thông và bán hàng thời online hậu Covid

Thị trường truyền thông và bán hàng trên Online hiện đang có rất nhiều thay đổi mới lạ: Cùng với sự bùng nổ của những nền tảng mạng xã hội mới như TikTok, Livestream Facebook… với những phiên livestream bán hàng nở rộ, với những Idol bán hàng nổi tiếng. Tóm lại một thế giới bán hàng bằng Nội Dung mới đang bắt đầu hình thành khuấy động mạng xã hội.
Livestream bán hàng: Từ trào lưu đến mũi nhọn kinh tế Trung Quốc

Livestream bán hàng: Từ trào lưu đến mũi nhọn kinh tế Trung Quốc

Một tháng trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, Guyu, Phó Giám đốc công ty truyền thông TY của Mạng lưới Đa kênh (Multi-channel Network--MCN) Hàng Châu, Trung Quốc đã lên kế hoạch hoàn chỉnh cho lịch làm việc xuyên Tết, một cái Tết không nghỉ giống như năm trước.