#Quảng bá

92 kết quả

Người dân làng nghề Mão Cầu khâu nón thủ công.
Văn hóa làng quê

Hồn quê qua nón lá Mão Cầu

Giữa nhịp sống hiện đại, hình ảnh những người phụ nữ cần mẫn chằm nón lá bên hiên nhà như điểm nhấn văn hóa, lưu giữ hồn quê ở thôn Mão Cầu, xã Hồng Quang, tỉnh Hưng Yên. Đây là một trong số ít địa phương vẫn giữ được nghề làm nón lá truyền thống.

Du khách tham quan di tích Thành cổ Quảng Trị.
Du lịch

Cơ hội bứt phá của du lịch Việt Nam

Việt Nam đang bước vào cuộc tái cấu trúc hành chính lớn chưa từng có khi thời gian tới, số lượng tỉnh, thành phố sẽ giảm gần một nửa. Đây không chỉ là bước đột phá trong cải cách thể chế, mà còn mở ra cơ hội vàng để định hình lại bản đồ du lịch quốc gia theo hướng liên kết chặt chẽ, phát triển bền vững, cạnh tranh hơn.

Người dân dần tin tưởng và đón nhận các sản phẩm OCOP.
Câu chuyện phát triển

Hỗ trợ quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP đến với người dân

Công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP cũng được các địa phương trong cả nước triển khai rộng khắp. Theo đó, đã có hơn 674 trung tâm/điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các trung tâm đô thị, điểm du lịch ở các địa phương. Các sản phẩm OCOP đã và đang được đông đảo người dân trong cả nước đón nhận.

Tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch Vĩnh Phúc năm 2025 tại Đà Nẵng, ngày 11/4. (Ảnh: ANH ĐÀO)
Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ

Tỉnh Vĩnh Phúc xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch tại khu vực miền trung

Chiều 11/4, tại thành phố Đà Nẵng, Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá điểm đến du lịch Vĩnh Phúc năm 2025. Đến nay, Vĩnh Phúc có tổng số 40 dự án của các nhà đầu tư và một số công trình đầu tư vào lĩnh vực du lịch đã được cấp phép đầu tư với tổng số vốn đăng ký hơn 21.162 tỷ đồng; trong đó đã thực hiện 11.336 tỷ đồng, đạt 55% số vốn cam kết.
Các đầu bếp đã mang đến cho cuộc thi những món ăn đặc sản vùng miền, được trình bày đẹp mắt. (Ảnh: ANH ĐÀO)
Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ

Cuộc thi Đầu bếp Đà Nẵng Food Tour 2025 tạo sân chơi chuyên nghiệp cho đầu bếp Đà Nẵng

Trong khuôn khổ Lễ hội Đà Nẵng Food Tour 2025, Cuộc thi Đầu bếp Đà Nẵng Food Tour 2025 là một trong những hoạt động nổi bật thu hút đông đảo đầu bếp tại Đà Nẵng tham gia tranh tài. Đây là hoạt động nghiệp vụ được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản tôn vinh tài năng của các đầu bếp. 
Các sản phẩm OCOP đang dần được khách hàng ưa chuộng sử dụng.
Tin tức

Tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP

Chương trình OCOP đã tác động tích cực, mạnh mẽ đến sự phát triển sản xuất ở khu vực nông thôn, góp phần chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp nhỏ lẻ sang sản xuất theo hướng liên kết chuỗi giá trị, xây dựng vùng nguyên liệu địa phương ổn định, tạo thêm việc làm, thúc đẩy hướng đi về phát triển kinh tế, đặc biệt là sinh kế ở những vùng đặc biệt khó khăn.
Chợ hoa Quảng Bá.
Đồng bằng sông Hồng

Chợ hoa Quảng Bá – Nơi mùa xuân đang bắt đầu

Khi Hà Nội bước vào những ngày cuối đông, chợ hoa Quảng Bá, nằm trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, lại trở nên rực rỡ và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Từ lâu, nơi đây không chỉ là trung tâm giao thương hoa tươi mà còn là điểm hẹn văn hóa đặc biệt, nơi người Hà Nội bắt đầu cảm nhận hơi thở mùa xuân qua sắc hoa và không khí Tết cổ truyền.
Trao giải tập thể cho Báo Lai Châu về loại hình quảng bá.
Trung du và miền núi Bắc Bộ

Lai Châu, trao giải sáng tác quảng bá về học tập và làm theo Bác

Sáng 12/12, Tỉnh ủy Lai Châu tổ chức Lễ trao giải Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" giai đoạn 2021-2025 (Đợt 2) và Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.