#Khuyến mãi

16 kết quả

Hệ thống bán lẻ SATRA triển khai chương trình “Khuyến mãi rực rỡ-Mua hết cỡ”. Ảnh: SATRA
Thông tin doanh nghiệp

SATRA khẳng định vị thế với các “chương trình kích cầu hiệu quả”

Thị trường bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng của Việt Nam đã thể hiện một đà phục hồi và tăng trưởng vững chắc trong 6 tháng đầu năm 2025. Theo Cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm nay (theo giá hiện hành) ước đạt gần 3 triệu 417 nghìn tỷ đồng, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm 2024.

Dây chuyền sản xuất linh kiện điện tử của Công ty TNHH Bumjin Electronics Vina (Quảng Ninh). Ảnh: TRẦN HẢI
Kinh tế

Cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục kinh doanh trong lĩnh vực công thương

Mới đây, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có văn bản góp ý về Dự thảo phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan hoạt động kinh doanh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công thương giai đoạn 2023-2024. Trong đó, tập trung đề xuất cắt giảm, đơn giản hóa vào hai lĩnh vực hóa chất và xúc tiến thương mại
Phó cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Lê Hoàng Tài phát biểu tại cuộc họp.
Kinh tế

"Vietnam Grand Sale 2023" - Kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh hoạt động sản xuất

Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023” được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại gắn với xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, kích cầu tiêu dùng, đa dạng các hình thức mua hàng, khuyến mại cũng như đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế đất nước.