Nhiều hoạt động khuyến mãi hàng Việt Nam và chăm lo trẻ em, người yếu thế

Sáng 31/8, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” đồng loạt tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước.
0:00 / 0:00
0:00
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt”.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt”.

Chương trình kéo dài đến hết ngày 18/9/2024 với nhiều hoạt động ưu đãi cao nhất dành cho hàng hóa Việt Nam và người tiêu dùng; riêng trọn tuần đầu tiên có nhiều ưu đãi đặc biệt để chào mừng Lễ Quốc khánh 2/9.

Trong chương trình “Tự hào hàng Việt” năm nay, Saigon Co.op đầu tư ngân sách lớn để đưa hàng Việt Nam lên không gian trực tuyến, gồm website Co.opOnline và ứng dụng Saigon Co.op trên các thiết bị di động, tổ chức những trò chơi nhỏ hòa nhịp xu hướng hiện nay và người chơi có cơ hội được nhận những phần quà giá trị.

Tại lễ khai mạc chương trình, Saigon Co.op đã công bố các hoạt động kết hợp cùng cơ quan truyền thông và đối tác kinh doanh.

Theo đó, Saigon Co.op phối hợp cùng báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt Nam dành cho bạn đọc trong và ngoài nước. Saigon Co.op cùng Công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường-xanh sạch khỏe” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc với các hạng mục như: Xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục-thể thao, trang bị hệ thống lọc nước, khu rửa tay...

Dự kiến, các công trình được thi công và bàn giao trong quý 3/2024 hoặc quý 4 năm nay theo hiện trạng và nhu cầu của từng trường, để chào đón các em học sinh bước vào năm học mới.

Nhiều hoạt động khuyến mãi hàng Việt Nam và chăm lo trẻ em, người yếu thế ảnh 2

Người dân mua sắm thực phẩm tại siêu thị Co.opmart Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh) trong sáng 31/8

Cùng với đó, Saigon Co.op và Công ty Unilever Việt Nam sẽ thực hiện chương trình “Nâng tầm nhịp sống xanh” với việc tặng 30.000 banh hạt giống và 5.000 cây giống lâm nghiệp cho Vườn quốc gia Bạch Mã (tỉnh Thừa Thiên-Huế) và Khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa-Phượng Hoàng (tỉnh Thái Nguyên).

Saigon Co.op cũng đồng hành cùng P&G (tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam trong 30 năm qua) tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái-Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương từ bắc vào nam.

Tại các siêu thị này, những người yếu thế sẽ được mua sắm hàng hóa với hóa đơn 0 đồng. Chuỗi “Siêu thị nhân ái-Thắp sáng hàng Việt” được triển khai từ Thành phố Hồ Chí Minh và lần lượt đến các địa phương khác trên cả nước, diễn ra đến hết tháng 10/2024.

Ngoài ra, Saigon Co.op còn tổ chức chương trình “Mỗi tuần một lễ hội”, mở màn bằng “Lễ hội rau củ quả Đà Lạt”, với mức giảm giá từ 15% đến 30% (áp dụng cho 100 mặt hàng rau-củ-quả như su su, cải thảo, cần tây, xà lách lolo xanh thủy canh, bắp cải trái tim, cải caron, dưa leo baby, cà chua, các loại ớt chuông đỏ…).

Đây là những mặt hàng rau-củ-quả được canh tác tại các vùng sản xuất nông nghiệp thuộc thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đạt tiêu chuẩn VietGAP, rau an toàn.