Trường học hạnh phúc, mô hình nhiều giá trị giáo dục bền vững
Thực hiện tốt công tác phối hợp giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong chăm sóc, giáo dục trẻ
Món quà Trung thu dành tặng học sinh vùng lũ lụt
Hà Nội: Đình chỉ một học sinh lớp 10 đánh bạn trong giờ nghỉ giải lao
Ngăn chặn bạo lực học đường
"Chìa khóa" nâng cao chất lượng giáo dục mầm non
Nhà trường cần giúp sinh viên tìm kiếm việc làm sớm
Chuyện “vượt rào” trong đào tạo ở Trường đại học Y-Dược Thái Bình
Câu chuyện văn hóa: Phát triển lĩnh vực hội họa trong và ngoài nhà trường
Xây dựng mô hình "Trường học hạnh phúc" ở Yên Bái
Ứng dụng mô phòng và nhà trường số trong đào tạo
Quảng Ngãi yêu cầu hoàn trả ngay số tiền lạm thu trong nhà trường
Phương án phòng, chống dịch Covid-19 khi có F0, F1 và F2 trong nhà trường
Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch trong trường học theo nguyên tắc “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, đồng thời phát hiện sớm và xử lý kịp thời các ca F0, F1 và F2, Sở Giáo Dục và Đào tạo Hà Nội và Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Hướng dẫn liên ngành về phương án phòng, chống dịch Covid-19 khi có trường hợp mắc Covid-19 (F0), nghi ngờ mắc Covid-19, tiếp xúc gần (F1), tiếp xúc với người tiếp xúc gần (F2).
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Sự gắn kết chặt chẽ giữa Nhà nước - Nhà trường - Nhà doanh nghiệp trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp sẽ đồng thời đem lại lợi ích cho cả ba bên.
“Giữ lửa” văn hoá đọc trong từng lớp học
Nhằm phát huy văn hóa đọc trong học sinh, sinh viên, góp phần lan tỏa phong trào đọc sách trong cộng đồng, các trường học trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã đồng loạt xây dựng mô hình “Thư viện 50K”. Việc làm này đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc khơi dậy niềm đam mê, hình thành thói quen đọc sách của người học.