#Quảng bá du lịch Việt Nam

23 kết quả

Trong tám tháng đầu năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 13,9 triệu lượt người. Ảnh: SONG ANH
Thời sự

Kỷ lục mới chờ ngành du lịch

Ngành du lịch đang bước vào giai đoạn “nước rút” để chinh phục kỷ lục 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025, con số cao nhất từ trước tới nay. Đây là mục tiêu đầy thách thức nhưng cũng mở ra cơ hội lớn cho ngành du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.

Tọa đàm ý kiến đóng góp cho Dự thảo Chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài. (Ảnh: Ban tổ chức)
Văn hóa

Đóng góp ý kiến vào việc truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Ngày 10/7, tại Hà Nội, Báo Việt Nam News and Law, TTXVN phối hợp Cục Thông tin cơ sở và Thông tin đối ngoại tổ chức tọa đàm “Định vị Việt Nam – Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới”, nhằm lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài.

Cảnh đẹp vùng núi Tây Bắc trong MV "Khói lam chiều" của ca sĩ Hà Thơm.
Văn hóa

MV ca nhạc trở thành “đại sứ du lịch”

Những hình ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, con người và những nét văn hóa đặc sắc của các vùng miền đang trở thành những “kho báu” khi nhiều nghệ sĩ thực hiện các MV ca nhạc, góp phần quảng bá du lịch, đất nước và con người Việt Nam.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình trong vai trò khách mời sẽ xách vali và đi khám phá những điểm đến trải dọc khắp mảnh đất hình chữ S.
Du lịch

Chương trình quảng bá cảnh sắc nông thôn và nông dân Việt Nam

Thông qua những thước phim chân thực về các vùng đất, điểm đến hấp dẫn trải dọc khắp mảnh đất hình chữ S, chương trình truyền hình thực tế “Haha nông dân” hứa hẹn sẽ mang những hình ảnh mới mẻ về cảnh sắc, con người và đặc sản của từng vùng, miền. Từ đó, góp phần giới thiệu, quảng bá một cách gần gũi mà hiệu quả du lịch, văn hóa Việt Nam tới du khách trong và ngoài nước.
Du khách tham quan triển lãm ảnh.
Văn hóa

Trưng bày 175 tác phẩm xuất sắc nhất Cuộc thi ảnh Xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam

Kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Văn hóa 28/8 và chào mừng Quốc khánh 2/9, ngày 25/8, tại Hà Nội, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam tổ chức Lễ công bố kết quả, trao giải thưởng và khai mạc Triển lãm Cuộc thi ảnh Xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2022 với chủ đề “Tỏa sáng Việt Nam - Amazing Vietnam”.
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Lê Phúc phát biểu khai mạc. (Ảnh: TCDL)
Du lịch

Google Arts & Culture sẽ là "cửa sổ" quảng bá giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam

Nền tảng số Google Arts & Culture sẽ là “cửa sổ” đưa các giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam đến với thế giới. Các địa phương, khu, điểm du lịch tại Việt Nam cần nắm bắt thông tin, nghiên cứu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch trên nền tảng số độc đáo này.

Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Lê Phúc tặng quà kỷ niệm cho bà Teresa Tan. (Ảnh: TITC)
Du lịch

Hợp tác quảng bá du lịch Việt Nam trên TikTok

Sáng 11/5, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Lê Phúc đã có buổi làm việc với bà Teresa Tan - Giám đốc Chính sách và quan hệ chính phủ, TikTok Đông Nam Á về việc triển khai kế hoạch hợp tác truyền thông quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai nhận được sự chú ý của truyền thông thế giới. (Ảnh: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)
Du lịch

Quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Trung Đông

Nhận định dư địa hợp tác còn rất lớn, Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông và ông Ahmad Khailifa Al Falasi, Tổng Giám đốc Cơ quan Kinh tế và du lịch Tiểu vương quốc Dubai nhấn mạnh, thời gian tới cần tăng cường quảng bá và kết nối phát triển du lịch giữa Việt Nam và thị trường Trung Đông. Cam kết này được đưa ra tại cuộc làm việc giữa hai bên ngày 28/12/2021 (giờ địa phương). 

Chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam”
Du lịch

Chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam”

Ngày 13/12, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chính thức ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) trên website quảng bá du lịch dành cho khách quốc tế tại địa chỉ https://vietnam.travel, đồng thời giới thiệu video chủ đề (Hero video) của chiến dịch truyền thông “Live Fully in Vietnam”.

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh và Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink tham quan triển lãm (Ảnh: T.LINH)
Du lịch

Google Art & Culture tôn vinh Kỳ quan Việt Nam

Lần đầu tiên, các thắng cảnh, di sản văn hóa vật thể, phi vật thể, ẩm thực của bốn tỉnh miền trung Việt Nam có mặt chung trong một dự án trên nền tảng của Google Art&Culture. Dự án trực tuyến mang tên Kỳ quan Việt Nam nhằm lưu giữ và quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam tới toàn thế giới đã chính thức được ra mắt sáng 21-1 tại Hà Nội.