Nội Bài trao trả lại tài sản giá trị lớn cho hành khách

NDO - Ngày 10/8, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, trong buổi chiều 9/8, ba nhân viên an ninh hàng không Nội Bài đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao khi tìm thấy và trao trả lại những tài sản có giá trị lớn cho hành khách.
0:00 / 0:00
0:00
Đại diện Trung tâm An ninh cơ động trao trả lại chiếc ví bỏ quên chứa hơn 36 triệu đồng do anh Nguyễn Anh Tú phát hiện.
Đại diện Trung tâm An ninh cơ động trao trả lại chiếc ví bỏ quên chứa hơn 36 triệu đồng do anh Nguyễn Anh Tú phát hiện.

Ba nhân viên này là các anh Nguyễn Sỹ Đàn, Tống Văn Duy và Nguyễn Anh Tú, thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài (Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài).

Nội Bài trao trả lại tài sản giá trị lớn cho hành khách ảnh 1
Anh Nguyễn Sỹ Đàn, nhân viên An ninh cơ động- Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài trao trả chiếc ví bỏ quên chứa 250 ngàn yên Nhật cho nam hành khách.

Theo đó, lúc 14 giờ 30 phút ngày 9/8, tại khu vực công cộng sảnh A2, Nhà ga hành khách T2, anh Nguyễn Sỹ Đàn, nhân viên Đội An ninh cơ động đã phát hiện và trao trả lại cho chủ nhân một túi đeo chéo, bên trong có máy tính bảng hiệu Apple và số tiền 250 nghìn yên Nhật (tương đương hơn 42 triệu đồng).

Nội Bài trao trả lại tài sản giá trị lớn cho hành khách ảnh 2
Anh Tống Văn Duy, Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô trao trả chiếc vali bỏ quên cho chủ nhân.

Tiếp đó, lúc 15 giờ 10 phút, anh Tống Văn Duy cũng đã phát hiện và trao trả lại 1 chiếc vali hiệu Lareboss chứa 48,5 triệu đồng.

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, anh Nguyễn Anh Tú, nhân viên Đội An ninh kiểm soát sân đỗ ô tô phát hiện và trao trả lại cho chủ nhân một chiếc ví cầm tay bỏ quên, bên trong có 36,8 triệu đồng, tại Nhà ga hành khách T1.

Ba vị khách may mắn được tìm thấy và trao trả lại tài sản hết sức xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhân viên An ninh hàng không đã tận tình giúp đỡ họ.

Những hành động đẹp trên không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của các nhân viên An ninh hàng không mà còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài trong mắt hành khách.

Tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, việc phát hiện và trả lại hành khách tài sản bỏ quên không phải chuyện hiếm.

Theo thống kê, chỉ trong tháng 7, Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã trao trả tài sản hơn 30 vụ hành khách bị bỏ quên. Tính trên phạm vi toàn Cảng, mỗi năm trao trả hàng nghìn vụ tài sản bỏ quên, riêng trong tháng 7, Cảng đã trao trả tài sản 218 vụ.