Điện lực Quảng Bình nỗ lực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
EVNCPC bảo đảm điện trong dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán
Hơn 2.300 cán bộ, công nhân viên EVNCPC hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ 9
Chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh
EVNCPC bảo đảm cung ứng điện an toàn, liên tục
Tổng công ty Điện lực miền trung thay đổi thời gian ghi chỉ số tiêu thụ điện của khách hàng
Bảo đảm cung cấp điện an toàn, tin cậy, đúng quy định
Người tiêu dùng cần sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả
4 công trình của EVNCPC đoạt Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2022
Tổng công ty Điện lực miền trung - Xếp hạng triển vọng tích cực
EVNCPC: Bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục mùa nắng nóng
Kiểm tra việc bảo đảm cung cấp điện Tết Nguyên đán tại miền trung
EVNCPC: Thêm 70 căn nhà tình nghĩa ở miền trung-Tây Nguyên trong năm 2023
EVNCPC: Bảo đảm cung cấp điện dịp lễ, tết
EVNCPC: Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
12 công nhân EVNCPC được vinh danh “Thợ giỏi cấp EVN” năm 2022
Khôi phục cấp điện cho phần lớn khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 4
Hơn 1,25 triệu khách hàng miền trung-Tây Nguyên đã được cấp điện
Miễn phí dịch vụ điện cho hộ nghèo, ảnh hưởng dịch bệnh
Thực hiện “Tháng Tri ân khách hàng 2021” do Tổng Công ty Điện lực miền trung (EVNCPC) phát động, các đơn vị điện lực trên địa bàn miền trung-Tây Nguyên đang triển khai chương trình miễn phí dịch vụ điện bằng những hành động thiết thực như hỗ trợ mua sắm vật tư, thiết bị điện mới, thay thế các thiết bị hỏng, lắp đặt lại hệ thống dây dẫn để bảo đảm an toàn.
EVNCPC tặng gần 3000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng miền Trung-Tây Nguyên
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa tổ chức trao tặng gần 3000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” tổng trị giá 290 triệu đồng đến khách hàng sử dụng điện là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện ở 13 tỉnh, thành phố miền Trung-Tây Nguyên.
EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 77.800 khách hàng miền trung - Tây Nguyên
Đến tối 1/12, đã có hơn 77.800 khách hàng 6 tỉnh miền trung - Tây Nguyên đã được cấp điện trở lại trong tổng số 171.725 khách hàng bị ngừng cung cấp điện do mưa lớn, ngập lụt nhiều ngày qua ở các địa phương này. Trong đó 100% khách hàng ở Đắk Lắk, Quảng Ngãi và Khánh Hòa đã có điện trở lại phục vụ sản xuất, đời sống.
EVNCPC khẩn trương khôi phục sự cố do mưa lũ lớn tại miền trung
Do ảnh hưởng áp thấp kết hợp với không khí lạnh, gây mưa lớn trong những ngày qua ở các tỉnh miền trung - Tây Nguyên, làm hệ thống điện của Tổng công ty Điện lực miền trung (EVNCPC) bị ảnh hưởng.
EVNCPC: Giảm gần 1.600 tỷ đồng tiền điện cho khách hàng ảnh hưởng Covid-19
Đến nay Tổng công ty Điện lực miền trung (EVNCPC) đã thực hiện năm đợt giảm tiền điện cho hơn 4 triệu khách hàng, với tổng số tiền là 1.588,16 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp giảm bớt khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.
EVNCPC khôi phục nhanh lưới điện sau mưa bão
Tính đến 9 giờ sáng 13/9, toàn miền trung - Tây Nguyên đã cấp điện trở lại cho 99,83% khách hàng mất điện do mưa bão, số còn lại chưa khắc phục xong chỉ còn 0,06% công suất phụ tải toàn EVNCPC, với 1,525 MW.
Khẩn trương khôi phục cấp điện cho 3.461 trạm biến áp do ảnh hưởng của bão số 5
Do ảnh hưởng của bão số 5 (bão Conson) đã gây mưa lớn, ngập lụt đã khiến hệ thống lưới điện 110kV và lưới trung áp khu vực các tỉnh miền trung - Tây Nguyên bị sự cố làm gián đoạn cung cấp điện khách hàng. Ước công suất phụ tải không cung cấp điện được tại 6 Công ty Điện lực tính đến 7 giờ ngày 12/9 là 56,35 MW, chiếm 2,25% phụ tải toàn EVNCPC (2.510 MW).
Đẩy mạnh dịch vụ điện trực tuyến
Dịch vụ điện trực tuyến do Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cung cấp cho khách hàng trở nên hiệu quả, đặc biệt phát huy cao vào thời điểm các địa phương miền Trung – Tây Nguyên đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát thi công công trình điện
Nghiên cứu, ứng dụng khả năng nhận diện, kiểm tra, phân tích hình ảnh hiện trường của hệ thống trí tuệ nhân tạo, áp dụng cho công tác quản lý đầu tư xây dựng , giúp người quản lý có thể giám sát một cách toàn diện quá trình thi công, sửa chữa, lắp đặt công trình điện… được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) thực hiện một cách hiệu quả.
Đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý kỹ thuật và dịch vụ khách hàng
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình chuyển đổi số toàn diện, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2022 và hoàn thành toàn bộ lộ trình chuyển đổi số vào năm 2025.
Nhiều giải pháp bảo đảm cung cấp điện phòng, chống dịch tại miền trung - Tây Nguyên
Từ đầu năm tới nay, hệ thống phân phối ở miền trung- Tây Nguyên luôn được vận hành an toàn, tin cậy; bảo đảm cấp điện ổn định, liên tục cho các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội, nhất là trong thời điểm nắng nóng cao điểm kéo dài và dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.