SEA Games 31 Việt Nam 2021

SEA Games 31 được xem là một trong những kỳ SEA Games đặc biệt trong lịch sử các kỳ SEA Games. Bất chấp tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nước chủ nhà Việt Nam đã chuẩn bị chu đáo và tổ chức thành công SEA Games 31. Hình ảnh về một “Việt Nam an toàn, thân thiện, hiền hòa, mến khách, hội nhập và phát triển”, một “Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”, một “Đông Nam Á đoàn kết, thống nhất trong đa dạng” và một “Đông Nam Á cùng nhau tỏa sáng” đã được khắc họa xuyên suốt 17 ngày diễn ra Đại hội.
Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh trao Giải nhất cho tác giả Trương Anh Đức. (Ảnh: THÀNH ĐẠT)

Trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”

Sáng 15/6, Báo Nhân Dân đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”, công bố những tác phẩm xuất sắc nhất. Các tác giả đoạt giải đã chia sẻ về những khoảnh khắc đẹp, giàu cảm xúc tại kỳ SEA Games rất thành công.. 

Lãnh đạo tỉnh Thái Bình tuyên dương, khen thưởng các vận động viên.

Thái Bình tuyên dương vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31

Sáng 2/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Bình tổ chức trọng thể Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Đây là những ghi nhận cho nỗ lực tập luyện, vượt khó, vươn lên chinh phục đỉnh cao thể thao của những người con quê lúa Thái Bình.

SEA Games 31: Ấn tượng đẹp về công tác tổ chức của Việt Nam

SEA Games 31: Ấn tượng đẹp về công tác tổ chức của Việt Nam

SEA Games 31 là sự kiện đánh dấu Việt Nam mở cửa hoàn toàn sau khi vượt qua cuộc khủng hoảng của dịch Covid-19. Đã có rất nhiều thử thách đối với nước chủ nhà khi tổ chức sự kiện thể thao lớn nhất khu vực trong bối cảnh đại dịch vừa được kiểm soát. Nhưng với nỗ lực khắc phục khó khăn, Việt Nam đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt, từ cơ sở vật chất, tổ chức điều hành thi đấu, được các đoàn tham dự đánh giá cao.

SEA Games 31: Chiến thắng của tình đoàn kết, hữu nghị

SEA Games 31: Chiến thắng của tình đoàn kết, hữu nghị

Một tuần sau Lễ bế mạc SEA Games 31, anh bạn nhà báo người Lào nhắn tin cho chúng tôi. Anh bảo, anh rất nhớ những ngày sôi động ở Việt Nam, nhớ không khí cuồng nhiệt trên chảo lửa Thiên Trường... Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 là minh chứng cho tình đoàn kết, hữu nghị giữa 11 quốc gia trong khu vực, ở đó, chiến thắng cuối cùng là tinh thần thể thao thượng võ...

Xem thêm
back to top