Khai trương đường bay Đà Nẵng-Don Mueang (Thái Lan)
Kỷ niệm 20 năm mở đường bay thẳng Việt Nam-Pháp
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết
Vietnam Airlines tiếp tục tăng gần 20 nghìn chỗ phục vụ Tết Quý Mão
Tập đoàn Sun Group và Vietnam Airlines mở rộng hợp tác chiến lược giai đoạn 2022-2023
Ngày 5/1, tại Hà Nội, Tập đoàn Sun Group và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2023, nhằm gia tăng giá trị và lợi ích cho khách hàng, tăng cường sức mạnh để khôi phục phát triển du lịch và hàng không, từ đó đóng góp cho việc phát triển kinh tế, xã hội và nâng tầm vị thế đất nước.
VNA phát hành thành công gần 800 triệu cổ phiếu
Ngày 23/9, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, được sự thông qua của Đại hội đồng cổ đông, hãng đã triển khai thành công phương án phát hành thêm 796,1 triệu cổ phiếu để tăng vốn điều lệ, phân phối cho 27.627 cổ đông, tương ứng 99,51% tổng số cổ phiếu chào bán.
VNA chở gần 100 y bác sĩ và cán bộ hậu cần vào miền nam chống dịch
Ngày 22/8, hãng hàng không Vietnam Airlines đã chở gần 100 y bác sĩ và cán bộ hậu cần vào TP Hồ Chí Minh để tiếp sức chống dịch Covid-19.
Đưa 240 công dân Việt Nam từ Hoa Kỳ về nước
Ngày 25-6, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, hãng vừa thực hiện thành công chuyến bay thẳng đầu tiên đến Hoa Kỳ trong năm 2021, đón 240 công dân Việt Nam về nước.
VNA chính thức thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử
Vietnam Airlines (VNA) trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam ký thỏa thuận với Hiệp hội Hàng không quốc tế (IATA) thử nghiệm ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass.
VNA vận chuyển miễn phí bác sĩ chống dịch cho Bắc Ninh, Bắc Giang
Để tiếp sức các khu vực tình hình dịch căng thẳng nhất, từ ngày 26-5, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) triển khai vận chuyển miễn phí các y, bác sĩ cùng hành lý đi kèm để hỗ trợ phòng, chống dịch cho các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang. Đây là hai địa phương ghi nhận số ca mắc Covid-19 cao nhất nước ta hiện nay.
VNA nâng cấp độ phòng dịch và tăng cường hỗ trợ hành khách
Từ ngày 11-5, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) sẽ nâng tiêu chuẩn phòng, chống dịch lên cấp độ 2 trên thang 4 cấp độ đối với tất cả chuyến bay nội địa; tăng cường nguồn lực để hỗ trợ hành khách trong trường hợp kế hoạch khai thác bị thay đổi do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
VNA hỗ trợ hành khách đổi, hoàn vé do ảnh hưởng dịch Covid-19
Do dịch Covid-19 ảnh hưởng kế hoạch đi lại của nhiều hành khách, từ ngày 10-5, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) triển khai chính sách hỗ trợ đổi, hoàn vé đối với vé mua tại thị trường Việt Nam và có hành trình hoàn toàn nội địa.
VNA Group tăng chuyến trên gần 30 đường bay nội địa
Từ ngày 28-3, Vietnam Airlines Group (VNA Group - gồm VNA, Pacific Airlines và VASCO) sẽ tăng chuyến bay trên gần 30 đường nội địa.
Vietnam Airlines và tỉnh Khánh Hòa hợp tác phát triển du lịch
Ngày 10-3, trong khuôn khổ hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp du lịch đầu năm do UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) và UBND tỉnh Khánh Hòa đã ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021 - 2025, mở ra cơ hội để VNA và tỉnh Khánh Hòa phối hợp hiệu quả hơn trong phát triển du lịch, đầu tư, thương mại và hàng không.
Vietnam Airlines khôi phục đường bay tới Vân Đồn
Ngày 26-2, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, hiện tỉnh Quảng Ninh đã khống chế được dịch Covid-19, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn an toàn và sẵn sàng hoạt động trở lại, từ ngày 3-3, VNA sẽ khôi phục đường bay giữa TP Hồ Chí Minh và Vân Đồn, trở thành hãng hàng không đầu tiên khôi phục đường bay tới sân bay này kể từ sau khi bùng phát dịch tại Quảng Ninh.
VNA đáp ứng tiêu chuẩn an toàn dịch bệnh cao nhất
Ngày 22-2, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, hãng đạt tiêu chuẩn an toàn dịch bệnh vượt trội nhất ngành hàng không Việt Nam và đáp ứng yêu cầu khắt khe của ngành hàng không quốc tế. Nhiều biện pháp phòng, chống dịch đang được VNA triển khai nghiêm ngặt hơn yêu cầu của ngành hàng không trong nước và quốc tế.
Hủy và lùi giờ nhiều chuyến bay đến, đi từ Vinh do thời tiết xấu
Do ảnh hưởng thời tiết xấu, để bảo đảm an toàn khai thác, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) buộc phải hủy và lùi giờ nhiều chuyến bay đến, đi từ sân bay Vinh (Nghệ An) trong ngày 7-1.
VNA mở rộng quy mô hạng ghế phổ thông đặc biệt trên đường bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh
Ngày 25-12, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, nằm trong chiến lược phát triển đường bay trọng điểm Hà Nội - TP Hồ Chí Minh, từ ngày 10-1-2021, VNA mở rộng quy mô hạng ghế phổ thông đặc biệt (PE) trên đường bay này nhằm gia tăng thêm nhiều tiện ích và mang đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất.
VNA khử trùng chặt chẽ tàu bay chở khách quốc tế tại nơi nhập cảnh
Do dịch bệnh Covid-19 trên thế giới diễn biến phức tạp, Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) có văn bản yêu cầu các hãng hàng không thực hiện nghiêm việc khử trùng tàu bay chở khách quốc tế nhập cảnh tại Việt Nam, nhằm tiếp tục bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh.
VNA là thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam
Ngày 10-11, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, Công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG mới đây đã công bố kết quả khảo sát những thương hiệu Việt Nam có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất (Top brand in Vietnam), trong đó VNA được xếp vị trí số 1 và là đại diện duy nhất của ngành hàng không.
Hủy hơn 100 chuyến bay, dừng nhiều chuyến tàu Thống Nhất để tránh bão
Do bão số 9, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) phải huỷ hơn 100 chuyến bay; qua đó ảnh hưởng trực tiếp và dây chuyền tới hàng trăm chuyến bay khác trong ngày 28-10. Ngành đường sắt cũng phải dừng nhiều chuyến tàu để “né” bão.
Hủy khai thác 16 chuyến bay do thời tiết xấu
Do ảnh hưởng thời tiết xấu, để bảo đảm an toàn khai thác, trong ngày 16-10, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) đã phải hủy 16 chuyến bay đến, đi từ Vinh và Huế.
Tiếp viên VNA trả lại tài sản cho hành khách
Tổ tiếp viên của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA), do tiếp viên trưởng V.T.Hân phụ trách, đã phát hiện và trả lại kịp thời các tài sản có giá trị cho hai hành khách bỏ quên trên máy bay.
Tiếp nhận, cách ly hơn 350 công dân về từ Nhật Bản
Lúc 20 giờ 45 phút tối 30-9, chuyến bay mang số hiệu VN311 của hãng hàng không Vietnam Airlines đã hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, đưa 357 công dân Việt Nam từ Nhật Bản về nước an toàn.
Chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên về Việt Nam
Trưa 25-9, chuyến bay mang số hiệu VN417 của Hãng hàng không Vietnam Airlines khởi hành từ thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Đây là chuyến bay thương mại quốc tế đầu tiên về Việt Nam của ngành hàng không trong nước, sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Hủy và lùi giờ hàng loạt chuyến bay do bão số 5
Theo chỉ đạo của Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) về việc đóng cửa các sân bay Đà Nẵng, Phú Bài (Thừa Thiên Huế), Chu Lai (Quảng Nam) đến hết 20 giờ ngày 18-9, do ảnh hưởng bão số 5 (tên quốc tế là Noul), các hãng hàng không đã hủy và lùi giờ hàng loạt chuyến bay.
Trả lại gần 300 triệu đồng cho hành khách
Trên chuyến bay VN221 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh ngày 10-9 vừa qua, nhân viên dịch vụ máy bay của Công ty VIAGS phát hiện và trả lại kịp thời số tài sản có tổng giá trị lên đến gần 300 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay.
Các hãng hàng không khai thác lại đường bay đi/đến TP Đà Nẵng
Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải (GGVT) về việc khôi phục lại hoạt động vận chuyển hành khách đi/đến TP Đà Nẵng khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, các hãng hàng không trong nước khai thác trở lại các đường bay đi/đến TP Đà Nẵng từ ngày 7-9.
VNA khôi phục đồng loạt sáu đường bay nội địa
Sau một thời gian ngắn tạm dừng khai thác do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát, từ ngày 9-9, hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) đồng loạt khai thác trở lại sáu đường bay nội địa, gồm Hà Nội - Chu Lai, Hà Nội - Tuy Hòa, Hải Phòng - Điện Biên, Vinh - Buôn Ma Thuột, Vinh - Đà Lạt và Huế - Đà Lạt.