#Thương hiệu Quốc gia

139 kết quả

“Nhà vô địch” cua Cà Mau có trọng lượng lên đến 1.820,3 gram (hơn 1,82kg), và chiều rộng mai gần 20cm.
Tin chung

Cua Cà Mau kể chuyện “Hương rừng-Vị biển”

Những ngày cuối tháng 11/2025, vùng đất Chín Rồng rộn ràng hơn bởi tiếng sóng biển hòa cùng nhịp trống hội. Ngày hội cua Cà Mau lần thứ II năm 2025 khép lại nhưng dư âm của chủ đề “Hương rừng-Vị biển” vẫn còn lan tỏa mạnh mẽ…

CADIVI: Dấu ấn thương hiệu quốc gia từ những sợi dây cáp xanh.
Thương hiệu quốc gia

CADIVI: Dấu ấn thương hiệu quốc gia từ những sợi dây cáp xanh

Trải qua gần nửa thế kỷ, những sợi dây cáp của Cadivi không chỉ dẫn truyền dòng điện, mà còn chuyên chở một triết lý sống và làm việc bền vững:“Sống xanh, sống an toàn”. Chính triết lý ấy đã trở thành kim chỉ nam, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế tiên phong, thể hiện uy tín, chất lượng và tinh thần đổi mới không ngừng.

Giao hàng tiết kiệm hơn một thập kỷ bền bỉ kết nối, đồng hành cùng sự phát triển của kinh tế số Việt Nam.
Thương hiệu quốc gia

Giao hàng tiết kiệm: Hơn một thập kỷ bền bỉ kết nối, đồng hành cùng sự phát triển của kinh tế số Việt Nam

Trong bối cảnh nhà nước không ngừng thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số và xây dựng hạ tầng logistics hiện đại, Giao hàng tiết kiệm nổi lên như một điển hình tiên phong trong lĩnh vực logistics công nghệ, góp phần quan trọng kết nối hàng hóa-con người-công nghệ trong dòng chảy kinh tế đất nước.

Thương hiệu quốc gia của tập đoàn BRG góp mặt tại triển lãm "80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc"
Tin tức

Thương hiệu quốc gia của tập đoàn BRG góp mặt tại triển lãm "80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc"

Các thương hiệu gốm Chu Đậu, thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels) của tập đoàn BRG là một số những thương hiệu Quốc gia tham gia Triển lãm "80 năm hành trình Độc lập-Tự do-Hạnh phúc", được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam từ ngày 28/8 đến ngày 5/9/2025.

VietinBank vươn mình cùng đất nước
Kinh tế

VietinBank vươn mình cùng đất nước

Trải qua hành trình 37 năm phát triển, VietinBank không ngừng khẳng định vai trò là trụ cột tài chính vững chắc của nền kinh tế, đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới và hội nhập của đất nước.

Lãnh đạo MK Smart nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Multimedia

Thẻ thông minh MK Smart - Dấu ấn công nghệ Việt vươn tầm thế giới

Với vị thế là nhà sản xuất thẻ thông minh và giải pháp bảo mật hàng đầu khu vực, MK Smart không ngừng đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng bao phủ thị trường trên bản đồ công nghệ thế giới, góp phần thúc đẩy các hoạt động hợp tác quốc tế và khẳng định năng lực công nghệ của Việt Nam trên trường quốc tế.

PlasmaMED - Hành trình kiên trì vì sự chữa lành của người Việt
Multimedia

PlasmaMED - Hành trình kiên trì vì sự chữa lành của người Việt

Mỗi thời đại đều có những người lặng lẽ gieo những hạt giống cho tương lai. Trong thế kỷ của khoa học và công nghệ, vẫn có những người không bắt đầu bằng những con số lợi nhuận, mà bằng tình thương và niềm tin rằng khoa học không chỉ để phát triển, mà còn để chữa lành. Đó chính là câu chuyện của Plasma Việt Nam.

Tọa đàm ý kiến đóng góp cho Dự thảo Chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài. (Ảnh: Ban tổ chức)
Văn hóa

Đóng góp ý kiến vào việc truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Ngày 10/7, tại Hà Nội, Báo Việt Nam News and Law, TTXVN phối hợp Cục Thông tin cơ sở và Thông tin đối ngoại tổ chức tọa đàm “Định vị Việt Nam – Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới”, nhằm lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo Chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài.

Ngân hàng tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên số
Thương hiệu quốc gia

Ngân hàng tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên số

Trong một thế giới mà tốc độ là lợi thế sống còn, dữ liệu là tài sản chiến lược và sự kết nối không giới hạn là tiêu chuẩn mới, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đang tái định nghĩa vai trò của mình – như một “nền tảng tài chính số” toàn diện, thông minh và không rào cản.

DAMAHAD - KHÁT VỌNG VƯƠN RA BIỂN LỚN
E-Magazine

DAMAHAD - Khát vọng vươn ra biển lớn

Trải qua 59 năm với những bước chân vững chắc từ nhà máy đầu tiên chuyên chế tạo đá mài tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Đá mài Hải Dương (DAMAHAD) đã không ngừng nuôi dưỡng khát vọng đưa thương hiệu Việt cạnh tranh mạnh mẽ trên trường quốc tế. 

TH true MILK với mô hình "từ đồng cỏ đến ly sữa sạch"
Thương hiệu quốc gia

TH true MILK: Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch

Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK – Thương hiệu Quốc gia) là tên tuổi cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ, phát triển bền vững. Năm vừa qua, trong khi các doanh nghiệp trong ngành đưa ra các chiến lược để duy trì tốc độ tăng trưởng một chữ số, thì tổng kết 2024, đại diện TH cho biết tiếp tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng hai chữ số.
Tổng giám đốc Lê Hồng Thái: Cozy phải khác biệt từ những ly trà đầu tiên
Thương hiệu quốc gia

Tổng giám đốc Lê Hồng Thái: Cozy phải khác biệt từ những ly trà đầu tiên

Cozy – thương hiệu tiên phong trong ngành trà Việt – đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, xuất khẩu trà Việt đến hơn 60 quốc gia trên thế giới. Trong cuộc trò chuyện với ông Lê Hồng Thái – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản Phẩm Sinh Thái, hành trình từ những lá trà đến một Thương hiệu Quốc gia mang đậm bản sắc văn hóa Việt sẽ được khám phá.