#vinamilk

182 kết quả

Hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng bao gồm sữa và nước uống Vinamilk đã được chất đầy xe chuẩn bị đến với bà con vùng lũ. (Ảnh: Vi Nam)
Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk kịp thời hỗ trợ 48 tấn sản phẩm dinh dưỡng đến bà con vùng lũ miền trung và Tây Nguyên

Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.

Vinamilk là doanh nghiệp sữa duy nhất của Đông Nam Á được vinh danh tại hạng mục Chuyển đổi số-Sản xuất thực phẩm tại ATEA 2025. (Ảnh: BTC)
Thông tin hàng hóa

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắt xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.

Vinamilk tăng trưởng doanh thu quý 3 tại thị trường trong nước nhờ tăng độ phủ cửa hàng, sản phẩm mới và đa dạng cách tiếp cận người tiêu dùng. (Ảnh: Vi Nam)
Thông tin doanh nghiệp

Hiệu quả chuyển đổi số, gia tăng độ phủ hệ thống cửa hàng giúp Vinamilk tăng tốc doanh thu trong quý 3

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển Vinamilk, trình bày việc ứng dụng công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm Vinamilk. (Ảnh: Vi Nam)
Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc - Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).

Tại Đà Nẵng, một mùa trung thu thật đặc biệt đã đến với các em nhỏ Trường mẫu giáo Tiên Lãnh, xã Lãnh Ngọc, mang theo hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng, hàng nghìn bộ dụng cụ học tập, cùng nhiều quà bánh, những khúc ca rộn ràng và vô vàn tình yêu thương từ Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk đồng hành mang Tết Trung thu đến hơn 10.000 trẻ em trên cả nước

Trung thu 2025, Vinamilk gửi trao hơn 100.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều phần quà ý nghĩa đến hơn 10.000 trẻ em trên khắp cả nước. Những món quà không chỉ tiếp thêm dinh dưỡng mà còn mang đến niềm vui, ánh sáng và hy vọng cho tuổi thơ, đặc biệt với các em nhỏ vùng sâu, vùng xa và có hoàn cảnh khó khăn.

Gian hàng Vinamilk thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham dự tại sự kiện AWS Cloud Day Việt Nam 2025. (Ảnh: AWS)
Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk tiết kiệm 3 triệu USD mỗi năm nhờ hệ thống điều phối đơn hàng tự phát triển

Quy trình kiểm tra ảnh giao hàng từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Thay vì mở rộng nhân sự hay thuê ngoài, VInamilk đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, có thể xử lý hàng trăm nghìn hình ảnh mỗi ngày chỉ trong vài phút, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Thượng sĩ Nguyễn Chí Tường cùng con một nhân viên Vinamilk tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất. (Ảnh: THANH BÌNH)
Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk “viết tiếp câu chuyện hòa bình” bằng tranh và hành động

“Bức tranh nhỏ, nhưng tình cảm thì lớn lắm. Thế hệ sau vẫn nhớ đến chúng tôi, thế là đủ ấm lòng rồi”, thượng sĩ Nguyễn Chí Tường - cựu chiến binh đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất xúc động chia sẻ khi nhận được bức tranh do chính con em nhân viên Vinamilk vẽ tặng.

Vinamilk đồng hành cùng Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 3.
Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk tiếp lửa đam mê, tôn vinh sáng tạo tại sự kiện điện ảnh châu Á

Từ ngày 29/6-5/7, Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 3 (DANAFF III) chính thức diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng. Đồng hành cùng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của ngành điện ảnh châu Á, Vinamilk kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo-đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7.

Các sản phẩm Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025.
Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk sở hữu 2 cúp quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới, Là thương hiệu Việt duy nhất được xướng tên

Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại giải thưởng Đổi mới Ngành sữa Toàn cầu 2025.

Lần thứ 5 tham dự hội nghị, Vinamilk đóng góp tham luận về các ứng dụng công nghệ, khoa học tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. (Ảnh: AN MINH)
Khoa học - Công nghệ

Hội nghị Sữa toàn cầu 2025: Vinamilk tạo ấn tượng lớn về ứng dụng khoa học-công nghệ, thắng giải thưởng đổi mới sáng tạo

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này.

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng "nhà Vinamilk"
Thông tin doanh nghiệp

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng "nhà Vinamilk"

Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hằng tháng (14 lần/năm).