WriterZen trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại Ad World Conference 2021

NDO -

Hội nghị quảng cáo uy tín và lớn nhất toàn cầu Ad World Conference 2021 diễn ra trong ba ngày từ 27-29/10/2021 với sự tham gia của hơn 100 chuyên gia đầu ngành trên thế giới trong lĩnh vực quảng cáo và công nghiệp phần mềm. 

Danh sách diễn giả tại Ad World Conference 2021.
Danh sách diễn giả tại Ad World Conference 2021.

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của hơn 100 chuyên gia đầu ngành trên thế giới như ông Rory Sutherland - Phó Chủ tịch Ogilvy Vương quốc Anh, ông Seth Goldin - nhà sáng lập Akimbo, ông Martin Sorrell - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch điều hành tập đoàn S4Capital và ông Jim Kwik - nhà sáng lập Kwik Learning... cùng các đại diện từ những doanh nghiệp tầm cỡ như Google, Facebook và Microsoft.

WriterZen trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại Ad World Conference 2021 -0
Daniel Nguyễn (trái) và Tuấn Khang (phải) là hai nhà đồng sáng lập WriterZen. 

Diễn giả người Việt duy nhất tham gia chia sẻ tại Hội nghị lần này là Linh Nguyễn (Daniel Nguyễn), CEO của WriterZen. Với chủ đề “Xây dựng 1.000+ ý tưởng nội dung khai thác nhu cầu người dùng để đẩy mạnh tăng trưởng traffic tự nhiên cho website”, diễn giả người Việt hy vọng sẽ giúp người dùng nắm rõ cách mở rộng hàng nghìn ý tưởng từ một chủ đề ban đầu.

Ra mắt từ tháng 5/2021, WriterZen đã được đón nhận tích cực và đạt được những thành tích vượt trội. Sau hơn hai tháng hoạt động, WriterZen đã trở thành một trong những giải pháp bán được nhiều nhất trên "Marketplace" trong lịch sử Appsumo với hơn 4.000 người dùng trả phí và hơn 300 bài đánh giá 5 sao trên nhiều nền tảng đánh giá giải pháp độc lập.

Đặc biệt, WriterZen thuộc bảng xếp hạng 11 thương hiệu được đánh giá cao nhất và được xếp thứ 4 trong mục sản phẩm dễ sử dụng nhất bởi G2, nhận về bảy huy hiệu trong hạng mục Giải pháp SEO của G2 Fall Report 2021 - nền tảng khám phá và đánh giá giải pháp phần mềm lớn nhất thế giới. Đến nay, WriterZen sở hữu hơn 10.000 người dùng toàn cầu.

Theo Daniel Nguyễn, thị trường quảng cáo số tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đang có nhu cầu cấp thiết về các công cụ hỗ trợ. Song song đó, thị trường này cũng khan hiếm giải pháp thật sự hiệu quả và chịu sự chi phối từ các doanh nghiệp, dịch vụ nước ngoài. Do vậy, anh và đội ngũ đã tạo ra giải pháp WriterZen cho Việt Nam và khu vực ASEAN. 

“Thay vì phát triển riêng lẻ từng tính năng, chúng tôi tập trung thúc đẩy mục tiêu dài hạn: hỗ trợ người dùng trong khâu nghiên cứu, lập kế hoạch chuyên sâu để tối ưu hóa thứ hạng nội dung sáng tạo với thao tác dễ dàng. Người dùng không cần sử dụng đến 10 giải pháp cho cùng một nội dung vì các giải pháp từ phân tích từ khóa đến phân loại nội dung đều được tích hợp tại WriterZen. Qua đó, cung cấp giải pháp SEO và nội dung sáng tạo theo nhu cầu nhằm tăng lưu lượng truy cập và doanh thu nội dung" - Daniel Nguyễn chia sẻ.

Năm 2022, WriterZen sẽ mang đến bất ngờ thú vị cho người dùng với một phiên bản nâng cấp hơn so với giải pháp WriterZen hiện tại, kết hợp công nghệ AI nhằm nâng cao trải nghiệm, giúp phát triển dàn bài, thể hiện khả năng viết thông minh. Từ đó từng bước gia nhập sâu vào thị trường B2B toàn cầu.