#Thương hiệu Quốc gia

118 kết quả

DAMAHAD - KHÁT VỌNG VƯƠN RA BIỂN LỚN
E-Magazine

DAMAHAD - Khát vọng vươn ra biển lớn

Trải qua 59 năm với những bước chân vững chắc từ nhà máy đầu tiên chuyên chế tạo đá mài tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Đá mài Hải Dương (DAMAHAD) đã không ngừng nuôi dưỡng khát vọng đưa thương hiệu Việt cạnh tranh mạnh mẽ trên trường quốc tế. 

TH true MILK với mô hình "từ đồng cỏ đến ly sữa sạch"
Thương hiệu quốc gia

TH true MILK: Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch

Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK – Thương hiệu Quốc gia) là tên tuổi cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ, phát triển bền vững. Năm vừa qua, trong khi các doanh nghiệp trong ngành đưa ra các chiến lược để duy trì tốc độ tăng trưởng một chữ số, thì tổng kết 2024, đại diện TH cho biết tiếp tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng hai chữ số.
Tổng giám đốc Lê Hồng Thái: Cozy phải khác biệt từ những ly trà đầu tiên
Thương hiệu quốc gia

Tổng giám đốc Lê Hồng Thái: Cozy phải khác biệt từ những ly trà đầu tiên

Cozy – thương hiệu tiên phong trong ngành trà Việt – đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, xuất khẩu trà Việt đến hơn 60 quốc gia trên thế giới. Trong cuộc trò chuyện với ông Lê Hồng Thái – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản Phẩm Sinh Thái, hành trình từ những lá trà đến một Thương hiệu Quốc gia mang đậm bản sắc văn hóa Việt sẽ được khám phá.
Rạng Đông: Chuyển Đổi Số, Xanh Hóa Tương Lai
Multimedia

Rạng Đông: Chuyển đổi số, xanh hóa tương lai

Từ một nhà máy bóng đèn và phích nước truyền thống, Rạng Đông đã trở thành một tập đoàn công nghệ, đi đầu trong xu hướng chuyển đổi số, sản xuất xanh và hội nhập quốc tế. Những sản phẩm chiếu sáng thông minh không chỉ mang đến sự tiện nghi, mà còn giúp con người sống hòa hợp hơn với thiên nhiên.
Tái định vị thương hiệu Việt – Cơ hội hay bước lùi?
Multimedia

Tái định vị thương hiệu Việt – Cơ hội hay bước lùi?

"Khi thị trường thay đổi, thương hiệu không thể đứng yên. Nhưng thay đổi thế nào để thương hiệu mạnh hơn, không đánh mất chính mình? Đây chính là bài toán lớn mà nhiều thương hiệu Việt đang phải đối mặt trong hành trình tái định vị. Tái định vị - phải chăng là con đường tất yếu để bứt phá hay đôi khi lại là một bước lùi đáng tiếc?"
Chuyên trang “Thương hiệu quốc gia” của Báo Nhân Dân là chuyên trang đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Điểm tựa tăng trưởng

Khơi dậy sức mạnh Thương hiệu quốc gia

Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD, xếp thứ 32 trong số 193 quốc gia được đánh giá, tăng một bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so năm 2023. Những chỉ số ấn tượng nói trên đến từ nỗ lực của Chính phủ trong cải cách môi trường đầu tư, đẩy mạnh xuất, nhập khẩu, hỗ trợ phát triển thương hiệu sản phẩm và quyết tâm của doanh nghiệp.
Xây dựng Bảo Tín Mạnh Hải là thương hiệu Quốc gia mang tầm quốc tế
Thương hiệu quốc gia

Xây dựng Bảo Tín Mạnh Hải là thương hiệu Quốc gia mang tầm quốc tế

“Tầm nhìn đến năm 2030 chúng tôi quyết tâm xây dựng Bảo Tín Mạnh Hải là thương hiệu Quốc gia mang tầm quốc tế có trải nghiệm mua sắm vàng và trang sức hàng đầu Việt Nam”, ông Vũ Hùng Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo Tín Mạnh Hải khẳng định sau khi Bảo Tín Mạnh Hải đã xuất sắc vượt qua hơn 1.000 hồ sơ tham gia, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt của chương trình để đạt được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
FECON: Thương hiệu Quốc gia với khát vọng hạ ngầm đô thị
Multimedia

FECON: Thương hiệu Quốc gia với khát vọng hạ ngầm đô thị

Là một Thương hiệu Quốc gia, nằm trong Top 10 Nhà thầu Xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, FECON đã và đang khẳng định vị thế của mình qua từng dự án, đặc biệt là những công trình mang tầm vóc, góp phần kiến tạo phát triển đất nước. Sứ mệnh của FECON là không ngừng học hỏi, sáng tạo để mang đến giá trị bền vững cho xã hội thông qua các hoạt động xây dựng và đầu tư.
PV GAS CNG được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
Bạn cần biết

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tại chương trình, PV GAS CNG vinh dự lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
MISA: Hành trình 30 năm từ khát vọng “phụng sự xã hội” tới giấc mơ đưa công nghệ thông tin Việt Nam chinh phục toàn cầu
Multimedia

MISA: Hành trình 30 năm từ khát vọng “phụng sự xã hội” tới giấc mơ đưa công nghệ thông tin Việt Nam chinh phục toàn cầu

Ngày 4/11, vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, hai nền tảng số của MISA đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Đây là dấu mốc mới của Công ty Cổ phần MISA trên hành trình sáng tạo những giải pháp số đột phá, góp phần xây dựng nền kinh tế số vững mạnh và sự phồn thịnh cho đất nước.
MEDLATEC - Người bạn đồng hành sức khỏe nhân văn và chuyên nghiệp
Multimedia

MEDLATEC - Người bạn đồng hành sức khỏe nhân văn và chuyên nghiệp

Nhìn lại hành trình gần 30 năm, Giáo sư, Anh hùng Lao động Nguyễn Anh Trí - Đại biểu Quốc hội khóa XIV, XV; Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC Group tâm sự: “Tự hào trong cuộc đời tôi, chính là tạo dựng nên dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC, đã làm được việc hữu ích cho xã hội, cho cộng đồng. Niềm vui ấy lớn lao hơn cả có tiền bạc, chức tước”.
Thương hiệu quốc gia góp phần khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu của các sản phẩm, doanh nghiệp.
Tin tức

Thương hiệu quốc gia - động lực để doanh nghiệp Việt vươn xa

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, việc xây dựng thương hiệu quốc gia không chỉ là nhiệm vụ quan trọng mà còn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy các doanh nghiệp Việt phát triển, khẳng định niềm tin đối với người tiêu dùng, đồng thời vươn xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. (Ảnh THÀNH ĐẠT)
Tin tức

Thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”. Đây là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.