PV GAS CNG được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

PV GAS CNG lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tại chương trình, PV GAS CNG vinh dự lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
MISA: Hành trình 30 năm từ khát vọng “phụng sự xã hội” tới giấc mơ đưa công nghệ thông tin Việt Nam chinh phục toàn cầu

MISA: Hành trình 30 năm từ khát vọng “phụng sự xã hội” tới giấc mơ đưa công nghệ thông tin Việt Nam chinh phục toàn cầu

Ngày 4/11, vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, hai nền tảng số của MISA đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Đây là dấu mốc mới của Công ty Cổ phần MISA trên hành trình sáng tạo những giải pháp số đột phá, góp phần xây dựng nền kinh tế số vững mạnh và sự phồn thịnh cho đất nước.
MEDLATEC - Người bạn đồng hành sức khỏe nhân văn và chuyên nghiệp

MEDLATEC - Người bạn đồng hành sức khỏe nhân văn và chuyên nghiệp

Nhìn lại hành trình gần 30 năm, Giáo sư, Anh hùng Lao động Nguyễn Anh Trí - Đại biểu Quốc hội khóa XIV, XV; Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC Group tâm sự: “Tự hào trong cuộc đời tôi, chính là tạo dựng nên dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC, đã làm được việc hữu ích cho xã hội, cho cộng đồng. Niềm vui ấy lớn lao hơn cả có tiền bạc, chức tước”.
Thương hiệu quốc gia góp phần khẳng định chất lượng, uy tín thương hiệu của các sản phẩm, doanh nghiệp.

Thương hiệu quốc gia - động lực để doanh nghiệp Việt vươn xa

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu và yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm, việc xây dựng thương hiệu quốc gia không chỉ là nhiệm vụ quan trọng mà còn là động lực mạnh mẽ thúc đẩy các doanh nghiệp Việt phát triển, khẳng định niềm tin đối với người tiêu dùng, đồng thời vươn xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên trao biểu trưng vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. (Ảnh THÀNH ĐẠT)

Thành công của doanh nhân, doanh nghiệp cũng là thành công của đất nước

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”. Đây là dịp ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.
[Video] Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

[Video] Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia - Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh," thể hiện rõ quyết tâm của Việt Nam trong việc xây dựng các thương hiệu quốc gia, thương hiệu địa phương, ngành và doanh nghiệp theo hướng xanh và bền vững, đáp ứng xu hướng thị trường thế giới đang chuyển dịch mạnh mẽ.
Nhiều sản phẩm Thương hiệu Quốc gia đáp ứng tiêu chuẩn xanh và phát triển bền vững

Nhiều sản phẩm Thương hiệu Quốc gia đáp ứng tiêu chuẩn xanh và phát triển bền vững

Trong số 190 doanh nghiệp gửi 359 sản phẩm đăng ký xét chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, có 17 doanh nghiệp có sản phẩm được xét chọn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 9 kỳ liên tiếp. Đặc biệt, năm nay xuất hiện thêm nhiều tên tuổi, thương hiệu lớn trên thị trường trong các lĩnh vực công nghiệp, chế biến, chế tạo; chế biến thực phẩm; thương mại và dịch vụ... mang thông điệp quyết tâm của doanh nghiệp Việt Nam là chuyển đổi xanh, sản xuất xanh, “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.
ACIT: Thương hiệu Quốc gia, giải pháp quốc tế

ACIT: Thương hiệu Quốc gia, giải pháp quốc tế

Với dấu ấn định hình trên hàng nghìn các dự án lớn nhỏ, trọng điểm của Quốc gia trên khắp mọi miền đất nước và cả ở nước ngoài, Công ty cổ phần Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu (ACIT) đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực năng lượng với các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế…
 VISSAN - hành trình xây dựng một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam

VISSAN - hành trình xây dựng một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam, nổi bật với các sản phẩm thịt tươi sống và thực phẩm chế biến. Sau hơn 54 năm hình thành và phát triển, VISSAN không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mà còn là biểu tượng của sự cam kết về chất lượng, an toàn thực phẩm và phát triển bền vững. Với tầm nhìn dài hạn, VISSAN đã và đang không ngừng đổi mới, đóng góp tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Sơn Hải Phòng - Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Sơn Hải Phòng - Tự hào Thương hiệu Quốc gia

Trong suốt hành trình 65 năm hình thành và phát triển của mình, Sơn Hải Phòng luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm sơn cao cấp trên nền tảng kết tinh của các giá trị: Giá trị tri thức; giá trị công nghệ; giá trị thiên nhiên; giá trị con người và giá trị lịch sử-văn hóa.
Viglacera - Hành trình xanh

Viglacera - Hành trình xanh

Với lịch sử 50 năm chưa khi nào ngừng đổi mới, sáng tạo, Viglacera được ghi nhận là doanh nghiệp luôn tiên phong gương mẫu trong cả hai lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản. Cuộc hành trình ấy tự thân nó đã viết nên câu chuyện đầy tự hào về một thương hiệu quốc gia được dày công gây dựng.
Các Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán của Diễn đàn thị trường vốn ASEAN bắt tay lưu niệm

TV.PHARM – Hành trình 32 năm vươn mình vì sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng"

Được thành lập từ năm 1992, Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM (TV.PHARM) có tiền thân là Công ty Dược Vật tư Y tế Trà Vinh. Trải qua 32 năm thành lập và phát triển, TV.PHARM ngày một vươn mình để trở thành một trong những nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam gắn với sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.
Đặng Huỳnh Ức My và những bước chuyển mình định hướng bền vững của TTC AgriS

Đặng Huỳnh Ức My và những bước chuyển mình định hướng bền vững của TTC AgriS

Tiếp tục dẫn dắt hành trình “TTC AgriS 55 năm Phụng sự - Kiện toàn chuỗi giá trị trách nhiệm”, nữ lãnh đạo kế thừa - Chủ tịch Hội đồng quản trị TTC AgriS Ức My đại diện cho Diện mạo mới và Tiềm lực mới sẵn sàng khai phá những cột mốc tiếp theo trên con đường chuyển đổi và phát triển của thương hiệu. Dưới tầm nhìn của bà Ức My, TTC AgriS đang chủ động chuyển mình tiên phong định hướng phát triển kinh tế nông nghiệp bền vững trên nền tảng Mô hình kinh tế nông nghiệp thông minh tích hợp và các thế mạnh cốt lõi về công nghệ, hướng tới tối ưu Chuỗi giá trị thương mại - AgriS Circular Commercial Value Chain trên phạm vi quốc tế.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Chuyên trang Thương hiệu quốc gia. (Ảnh: THÀNH ĐẠT)

Chuyên trang Thương hiệu quốc gia - công cụ đắc lực trong quảng bá hình ảnh và nâng tầm vị thế của doanh nghiệp Việt Nam

Tới dự Lễ khai trương Chuyên trang Thương hiệu quốc gia tại trụ sở Báo Nhân Dân, chiều 22/10, các đại biểu, trong đó có nhiều lãnh đạo doanh nghiệp, đánh giá chuyên trang này sẽ là công cụ đắc lực trong việc quảng bá hình ảnh và nâng tầm vị thế của doanh nghiệp Việt Nam. 
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia. (Ảnh: THÀNH ĐẠT)

Khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia trên Báo Nhân Dân

Chiều 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn, đánh dấu mốc lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.
Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia “đặc biệt” và“khác biệt”

Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia “đặc biệt” và“khác biệt”

Tại Trung Đông, có một thương hiệu Việt đã gắn bó với người dân gần 30 năm. Tại Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, một sản phẩm quen thuộc của Việt Nam có thể được mua ở nhiều siêu thị lớn nhỏ. Năm 2023, với định giá 3 tỷ đô la, thương hiệu này đã gây chú ý vì sự có mặt của mình trong Top 10 toàn cầu. Đó là một hành trình vừa “đặc biệt” vừa “khác biệt” của thương hiệu quốc gia - Vinamilk - để biến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia: Kênh quảng bá uy tín cho thương hiệu Việt

Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia: Kênh quảng bá uy tín cho thương hiệu Việt

Chiều nay (22/10), tại trụ sở 71 Hàng Trống, Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp Bộ Công thương sẽ chính thức khai trương Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia, đánh dấu một bước đi quan trọng nhằm thúc đẩy quảng bá, phát triển và bảo vệ các thương hiệu Việt trên thị trường trong và ngoài nước.
HABECO – Sức bật Việt Nam

HABECO – Sức bật Việt Nam

Với những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp cho xã hội và đất nước, HABECO vinh dự là doanh nghiệp 6 lần liên tiếp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia. Giải thưởng này đã góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam đang tiến bước mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh với các đối thủ đến từ nước ngoài.
Tân Á Đại Thành: Hơn 3 thập kỷ phát triển, xác lập “thương hiệu” trong nhiều lĩnh vực

Tân Á Đại Thành: Hơn 3 thập kỷ phát triển, xác lập “thương hiệu” trong nhiều lĩnh vực

Từ một doanh nghiệp gia đình chuyên kinh doanh các thiết bị ngành nước, sau hơn 30 năm, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế của một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam, với chiến lược đặc biệt: “Cộng hưởng giá trị – Lan tỏa phồn vinh”.