#Gameshow

12 kết quả

Chương trình tôn vinh và làm mới những ca khúc cách mạng. (Ảnh: Ban tổ chức)
Văn hóa

Ra mắt gameshow lan tỏa những giai điệu đi cùng năm tháng

“Lá Xanh” là gameshow mới nhất của Đài Truyền hình Việt Nam, với mục tiêu sáng tạo âm nhạc trên những giai điệu nhạc cách mạng quen thuộc. Chương trình không chỉ là nơi tôn vinh những ca khúc đi cùng năm tháng mà còn là cầu nối giữa các thế hệ, giúp dòng nhạc này đến gần hơn với khán giả trẻ theo cách hiện đại và cuốn hút nhất.
Những concert hoành tráng, mãn nhãn hoàn toàn “made in Vietnam” là điểm nhấn văn hóa của 2024. Nguồn ảnh trong bài | BTC
Văn hóa - Nghệ thuật

Triển vọng bùng nổ công nghiệp âm nhạc

Gameshow và concert - hai lĩnh vực vốn tưởng chừng tách biệt nhau bỗng kết hợp và tạo thành cú hích cho ngành tổ chức biểu diễn trong năm 2024. Dù ở hình thức nào, sự mạnh dạn đầu tư của nhà tổ chức, tài năng cộng khổ luyện của nghệ sĩ cùng với sự đồng hành của khán giả luôn làm nên những kỳ tích bất ngờ. Đó chính là sự khác biệt của công nghiệp văn hóa so với các ngành còn lại.
Âm nhạc giải trí ngày nay không thể thiếu sự hỗ trợ của công nghệ sân khấu và hình ảnh. Ảnh trong bài | YEAH1
Văn hóa - Nghệ thuật

THỜI CỦA ÂM NHẠC “MÌ ĂN LIỀN”

Sinh hoạt âm nhạc của mỗi thời kỳ, mỗi thế hệ có sự khác biệt rõ rệt. Nếu lứa 6X, 7X đổ về trước có thể nghe nhạc xưa, nhạc Trịnh không biết chán thì GenY, GenZ thường chỉ quan tâm tới những bài hát “đương đại”, cùng thời. Tuổi thọ của các bài hát dường như đang ngày càng ngắn lại…
Ảnh minh họa
Văn hóa

Tăng chất lượng trò chơi truyền hình

Không thể phủ nhận thị trường trò chơi trên truyền hình (gameshow) hiện nay ngày càng phong phú, tạo nên diện mạo giải trí nhiều màu sắc. Có thể thấy số chương trình tập trung vào yếu tố giải trí chiếm phần lớn, rất ít chương trình mang tính giáo dục. Nhưng không phải chương trình nào cũng được khán giả đón nhận bởi vẫn còn những chương trình nhiều “sạn”, không có chiều sâu, cũng không truyền tải thông điệp có giá trị.
Diễn viên Tiến Luật gây tranh cãi tại chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” vì điểm bình chọn cao hơn các ca sĩ gạo cội. Ảnh trong bài | BTC
Văn hóa - Nghệ thuật

KHI GAMESHOW CA NHẠC PHỦ SÓNG

Gameshow ca nhạc sau thời gian thoái trào đang quay trở lại với kiểu format lợi hại hơn: Thay vì tuyển chọn tài năng trẻ là cuộc đấu loại giữa hàng chục nghệ sĩ chuyên nghiệp và nổi tiếng. Những chương trình như Anh trai vượt ngàn chông gai, Anh trai say hi… đang phát sóng trở nên hấp dẫn đến nỗi chính bản thân chương trình cũng có fan cuồng.
Các đại biểu chứng kiến lễ ra mắt chương trình.
Xã hội

Ra mắt chương trình “Hành trình OCOP”

Các doanh nghiệp, hợp tác xã có sản phẩm OCOP sẽ được trau dồi nhiều kỹ năng thuyết trình, bán hàng online, xử lý tình huống trong sản xuất và kinh doanh, đồng thời có cơ hội giao lưu, kết nối với các chuỗi tiêu thụ sản phẩm lớn ở Việt Nam qua chương trình "Hành trình OCOP".
Ca sĩ Văn Mai Hương mang đến nhiều ca khúc ngọt ngào trong chương trình.
Văn hóa

Bất ngờ với những góc nhìn mới lạ, hài hước của Cuộc hẹn cuối tuần

20 giờ thứ bảy ngày 17/7, số đầu tiên của chương trình talk show mới "Cuộc hẹn cuối tuần" sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam ra mắt trên kênh VTV3. Thông qua khai thác các chủ đề xã hội nổi bật dưới góc nhìn mới lạ và hài hước, chương trình mong muốn sẽ trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn, mang đến những thông điệp giản dị, gần gũi dành cho khán giả.

Ban tổ chức games show “Syngenta về làng” trả lời các câu hỏi của phóng viên trong buổi ra mắt.
Xã hội

Ra mắt Gameshow “Syngenta về làng”

Chiều 27-9, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam phối hợp Đài PTTH SócTrăng tổ chức buổi họp báo ra mắt chương trình Gameshow “Syngenta về làng”. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ thứ 3 hằng tuần trên kênh STV1 (Đài PTTH Sóc Trăng).