Nguyễn Diệu Hoa lọt vào top 5 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới

Có lẽ sau thí sinh người Pháp 40 tuổi, tuổi 39 của thí sinh Mrs World Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa chính là niềm tự hào lớn nhất của cô.  “Đứng” thứ 2 trong  danh sách những thí sinh lớn tuổi nhất của Mrs World năm nay, nhưng ngược lại, tuổi tác lại là lợi thế của Diệu Hoa. Không ai có thể ngờ chị đã sắp sang tuổi tứ tuần, lại còn là mẹ của 3 con: 2 gái, 1 trai.

Tươi tắn và trẻ trung trong trang phục áo tắm, lộng lẫy trong chiếc áo dài hoa, khăn đóng của Việt Nam trong phần thi trang phục dân tộc… Mrs Việt Nam đã chinh phục được tình cảm của đông đảo khán giả trong Nhà hát của thành phố Kaliningrat.

Rất nhiều người đã chạy lên sân khấu khi kết thúc phần thi để chụp ảnh với Mrs Việt Nam. Một em bé Nga đã bẽn lẽn lên xin chữ ký và tặng Mrs Việt Nam một tấm bưu thiếp của thành phố. Với khả năng nói tiếng Nga khá lưu loát, Mrs Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa đã trò chuyện khá thoải mái với những người hâm mộ.

Shmarennonova Natalya đăng quang
Hoa hậu Quý bà thế giới 2008.

Mrs Ukraine, cô Shmarennova Natalya, đã đoạt danh hiệu Mrs World 2008. Ngoài một thân hình khá lý tưởng, cô đã chiến thắng các đối thủ của mình trong phần thi ứng xử. Lọt vào top 5 của cuộc thi gồm Mrs Ukrane, Mrs Belarus, Mrs Việt Nam, Mrs Peru và Mrs Singapore.

Mrs World Pageants 2008 đã dành cho Việt Nam 3 phút truyền hình giới thiệu trong đêm chung kết 29-6. Trong đó có 1 phút dành cho đoạn phim giới thiệu, quảng bá về Việt Nam với hình ảnh Tháp Rùa - cầu Thê Húc của Hà Nội; cầu Tràng Tiền và Thành nội của Huế; chợ Bến Thành và Bến Nhà Rồng của TP Hồ Chí Minh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu Hồ Văn Niên và TS Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng (đại diện Công ty CIAT) đã lên sân khấu tuyên bố Bà Rịa- Vũng Tàu (Việt Nam) đăng cai cuộc thi năm 2008 và nhận bằng chứng nhận của BTC cuộc thi Mrs World.

Vào cuối tháng 7, tân hoa hậu quý bà thế giới 2008 Shmarennova Natalya và cựu hoa hậu quý bà thế giới 2007, Diane Tucker sẽ tới Việt Nam để tham dự lễ ký kết tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà 2009 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.