Lãnh đạo tỉnh Hà Nam trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Hà Nam chăm lo Tết cho công nhân, người lao động nghèo

Để tất cả công nhân, người lao động có Tết đủ đầy, nhất là công nhân hoàn cảnh khó khăn, những ngày này, Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam vận động sự ủng hộ của các ngành, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp chuẩn bị hàng chục nghìn suất quà, cùng những chuyến xe đưa đón miễn phí đầy nghĩa tình gửi tới người lao động.

Lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội tặng quà động viên cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Hà Nội bổ sung hơn 1,5 tỷ đồng tặng quà Tết cho các đơn vị phòng, chống dịch Covid-19

Nhằm tiếp tục quan tâm, động viên kịp thời các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, UBND thành phố Hà Nội sẽ trích kinh phí từ nguồn Dự phòng ngân sách cấp thành phố năm 2022 để bổ sung đối tượng, mức và kinh phí thăm Tết Nhâm Dần năm 2022 đối với các tổ chức triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương trao quà tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Nậm Pồ.

Điện Biên triển khai đúng hướng, hiệu quả các giải pháp xóa đói, giảm nghèo

Làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên sáng 27/1, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cho rằng kết quả phát triển kinh tế-xã hội của Điện Biên trong năm 2021 là minh chứng cụ thể cho thấy, Điện Biên đã triển khai đúng hướng, hiệu quả các giải pháp xóa đói, giảm nghèo; từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân các dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải trao quà Tết cho công nhân khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh (thành phố Thái Bình).

Xuân ấm trên quê lúa Thái Bình

Quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, những hoàn cảnh cơ nhỡ, không nơi nương tựa mỗi dịp Tết đến, Xuân về luôn là nghĩa cử và trách nhiệm tốt đẹp được các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, các doanh nghiệp và người dân tỉnh Thái Bình chú trọng.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam và Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An trao tặng quà cho hội viên người cao tuổi trên địa bàn thành phố Vinh có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: Thành Duy)

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam trao tặng quà Tết tại Nghệ An

Ngày 26/1, nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình và Đoàn công tác Trung ương Hội đã đến trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ “Chương trình Tết vì người nghèo Nhâm Dần 2022 của tỉnh Nghệ An” và 650 suất quà cho hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nghệ An.

Đồng chí Phan Đình Trạc trao quà Tết tặng tỉnh Quảng Nam.

Đồng chí Phan Đình Trạc thăm, chúc Tết tại Quảng Nam

Ngày 26/1, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương và đoàn công tác đến thăm, trao quà Tết tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động, gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, lực lượng tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Quảng Nam.

Đường hoa Chợ Rẫy rực rỡ nét Xuân.

Rực rỡ đường hoa mang không khí Tết về Bệnh viện Chợ Rẫy

Sáng 26/1, Bệnh viện Chợ Rẫy khai mạc Đường hoa với chủ đề “Xuân ba miền” tại khu E của bệnh viện và sẽ diễn ra đến hết ngày 5/2, tức mùng 5 Tết Nhâm Dần 2022. Đây là năm thứ ba Đường hoa Chợ Rẫy được tổ chức nhằm mang đến không khí Tết ấm áp cho những bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện không thể về quê đón Tết.

Đồng chí Đinh Tiến Dũng trao quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Nam Định.

Đồng chí Đinh Tiến Dũng thăm, tặng quà Tết tại Nam Định

Ngày 26/1, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Nam Định và trao quà cho công nhân, người lao động, hộ nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đồng chí Trần Cẩm Tú tặng quà, động viên các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Quảng Bình.

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú thăm, tặng quà Tết lực lượng tuyến đầu chống dịch và hộ nghèo tại Quảng Bình

Ngày 26/1, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương và đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và gia đình chính sách, hộ nghèo tại Quảng Bình. 

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tặng quà cán bộ, bác sĩ, người có công tại Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: TTXVN)

Chủ tịch Quốc hội tin tưởng TP Hồ Chí Minh sẽ lấy lại đà tăng trưởng

Chiều 25/1, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội và Đoàn công tác Trung ương đã thăm, chúc Tết và trao quà tặng lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19, người có công, gia đình chính sách, người nghèo, công nhân, người lao động khó khăn tại TP Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Tỉnh Thanh Hóa trao quà Tết cho người lao động.

Thanh Hóa bảo đảm mọi người, mọi nhà đều có Tết

Ngày 25/1, theo báo cáo của Tỉnh ủy Thanh Hóa, quán triệt Chỉ thị của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, tỉnh Thanh Hóa đã tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương chuẩn bị các điều kiện tổ chức cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, nghĩa tình.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quà Tết cho người khuyết tật và lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn.

Hàng nghìn suất quà Tết đến với người nghèo biên giới tỉnh Đắk Lắk

Thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đắk Lắk, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã trao tặng hàng nghìn suất quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, lao động bị ảnh hưởng dịch Covid-19... ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của tỉnh Đắk Lắk.

Thứ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Thanh Nam (bên phải) trao đổi với tiểu thương chợ Bình Điền.

Bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết

Cuối năm, một trong những vấn đề được người dân quan tâm nhất vẫn là giá cả hàng hóa và an toàn thực phẩm. Để góp phần bảo đảm cho người dân có một cái Tết an toàn, vui tươi, những ngày gần đây, cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh tăng cường lực lượng kiểm tra, kiểm soát nhằm ổn định thị trường phục vụ nhân dân dịp Tết…

Đồng chí Đỗ Văn Chiến và lãnh đạo tỉnh Cao Bằng tặng quà nhân dân xã Đức Long, huyện Thạch An (Cao Bằng).

Đồng chí Đỗ Văn Chiến tặng quà Tết chiến sĩ, đồng bào Cao Bằng, Lạng Sơn

Trong 2 ngày 24 và 25/1, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Đoàn công tác đã tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần cho Đảng bộ, Chính quyền, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Cao Bằng.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác của Trung ương đã thăm, chúc Tết, nói chuyện với hội viên Câu lạc bộ Hàm Rồng.

Phát huy truyền thống Thanh Hóa anh hùng, chăm lo Tết cho người lao động

Sáng 25/1, tiếp tục chuyến công tác tại Thanh Hóa, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết, nói chuyện với Câu lạc bộ Hàm Rồng, nơi quy tụ cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ trung, cao cấp của Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang đã nghỉ hưu trên địa bàn TP Thanh Hóa.