3.000 bạn trẻ chạy bộ tuyên truyền tiết kiệm điện

Ngày 23/3, tại Nhà văn hóa Sinh viên (thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh), Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh và Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức Giải Chạy bộ “Học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân” - Bước chân xanh năm 2024.
0:00 / 0:00
0:00
Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh tham gia chạy bộ tuyên truyền tiết kiệm điện.
Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh tham gia chạy bộ tuyên truyền tiết kiệm điện.

Hoạt động này đã thu hút hơn 3.000 sinh viên, thanh niên công nhân các đơn vị cùng tham gia. Đây là một trong các hoạt động trọng tâm trong chuỗi chương trình hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2024 của tuổi trẻ thành phố.

Tham gia tranh tài ở chặng đua dài 5km với nội dung nam và nữ, các bạn trẻ sẽ truyền đi các thông điệp về “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến người dân, doanh nghiệp nhằm chung tay thực hiện tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Đây cũng là một trong các hoạt động nổi bật trong ngày hội “Sức sống sinh viên năm 2024” với các chương trình khác như: Karate, Cờ vua, Bóng bàn, Thể thao điện tử; không gian trải nghiệm Văn hóa dân gian Việt Nam và Lễ hội đường phố - "Chợ phiên sinh viên".

Cùng đồng hành trong hoạt động giờ trái đất năm nay, các bạn trẻ Thành phố Hồ Chí Minh cũng phối hợp thực hiện nhiều hoạt động thiết thực khác như: Tham gia Chương trình nghệ thuật tắt đèn hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất; tổ chức gian hàng tuyên truyền tiết kiệm điện, hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất trong Lễ hội Thanh niên (Youth Fest) năm 2024 tại Nhà văn hóa Thanh niên (Sân 4A, Số 4, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1).