Ấn tượng với sự hiện đại xen lẫn truyền thống
Vừa ngồi chăm chú xem clip giới thiệu vừa thưởng thức ly cà-phê thương hiệu Vietnam Coffee, cô Nguyễn Thị Phương Dung gật gù tâm đắc với chất lượng của ly cà-phê rang xay vị truyền thống.
Cô Phương Dung chia sẻ: “Tôi thưởng thức khá nhiều loại cà-phê nhưng quả thật vị của loại cà-phê này mang một vị đặc trưng không lẫn được. Sáng nay, khi gian hàng vừa mở, tôi đã được các bạn ở đây giới thiệu nhiều về quy trình sản xuất, chế biến, rang xay. Tôi thực sự rất ấn tượng.”
Đứng đọc thông tin và ngắm nghía từng gói cà-phê ở gian hàng trưng bày, chị Kim Long, ngụ quận 7 cho biết, chị khá thích cách bài trí gian hàng độc đáo của đơn vị này. Dù ở trong không gian triển lãm nhưng chị vẫn có cảm giác của sự thoáng đãng, tự nhiên như ở một vùng trồng cà-phê thật. Từng chi tiết của gian hàng được thiết kế độc đáo, đưa người xem khám phá hình ảnh hùng vĩ của đại ngàn từ vùng trồng rộng lớn, kết hợp trình diễn âm nhạc đậm bản sắc, mang đến trải nghiệm lắng đọng khó quên.
Chị Long cũng cho biết, chị đang tìm kiếm loại cà-phê Robusta truyền thống để làm quà cho các đối tác ở nước ngoài. Những gì các nhân viên, lãnh đạo của Vietnam Coffee giới thiệu khiến chị rất ấn tượng.
Tiết mục ra mắt sản phẩm kết hợp trình diễn âm nhạc đậm bản sắc. |
Các dòng sản phẩm của Vietnam Coffee gồm: cà-phê hạt rang và rang xay Truyền thống, Hạng nhất; các sản phẩm cà-phê hòa tan Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix; bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Mỗi sản phẩm của Vietnam Coffee là một thông điệp gửi gắm niềm tự hào Việt Nam, mang trong mình tinh hoa và tâm hồn người Việt.
Ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà-phê Việt Nam, phát biểu tại sự kiện. |
Nhấn mạnh tại sự kiện, ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà-phê Việt Nam cho biết: “Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tổng Công ty Cà-phê Việt Nam, mà còn là một dấu ấn khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ trên con đường xây dựng một thương hiệu cà-phê của Việt Nam xứng đáng với vị thế toàn cầu.”
Cà-phê đối với người Việt Nam không chỉ là một thức uống, đó là một biểu tượng văn hóa, là nhịp sống của người dân và là niềm tự hào dân tộc, được trồng trên những mảnh đất màu mỡ của vùng đại ngàn Tây Nguyên.
Mỗi hạt cà-phê đều được chăm sóc tỉ mỉ bằng những đôi bàn tay khéo léo của người nông dân, tạo ra hương vị tinh túy đậm đà, lan tỏa không chỉ khắp mọi miền đất nước mà còn vươn xa ra thế giới.
Với hơn 16.000 hecta vùng nguyên liệu và hệ thống sân phơi rộng lớn lên tới gần 1,5 triệu mét vuông, Tổng Công ty Cà-phê Việt Nam (VINACAFE) tự hào là doanh nghiệp quản lý vùng trồng, canh tác sản xuất với quy mô lớn bậc nhất trong ngành cà-phê Việt Nam. Các sản phẩm của VINACAFE đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Với cam kết mạnh mẽ về chất lượng và tính bền vững, chúng tôi tiếp tục đưa Vietnam Coffee vươn xa, khẳng định vị thế của cà-phê Việt Nam trên bản đồ cà-phê thế giới.
Đại diện thương hiệu chụp ảnh kỷ niệm sau sự kiện ra mắt thành công. |
Vietnam Coffee và sứ mệnh phát triển bền vững
Định hướng phát triển bền vững của Vietnam Coffee dựa trên cơ sở vững chắc, đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội và môi trường, đồng thời tuân thủ định hướng phát triển ngành của Nhà nước.
Khách tham quan sự kiện hào hứng tìm hiểu sản phẩm. |
Sự kiện ra mắt sản phẩm này tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9/2024, khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong ngành cà-phê toàn cầu. Vietnam Coffee cam kết luôn nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc.
“Thương hiệu Vietnam Coffee cam kết tiếp tục vươn xa, khẳng định vị thế của Cà-phê Việt trên bản đồ cà-phê thế giới” ông Tuấn nhấn mạnh.
Các dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee với hương vị phù hợp gu người Việt và chất lượng thượng hạng, bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng và hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm:
- Cà-phê Hạt rang: Truyền thống, Hạng nhất.
- Cà-phê Rang xay: Truyền thống, Hạng nhất.
- Cà-phê Hòa tan: Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix.
Thông tin về sự kiện:
- Thời gian tham quan: 10-17 giờ, ngày 31/10/2024 - 2/11/2024.
- Thời gian sự kiện ra mắt: 11-11 giờ 30 phút, ngày 31/10/2024.
- Địa điểm: Gian hàng E01-E16 và F01-F16, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Hồ Chí Minh.