#trà

13 kết quả

Tổng giám đốc Lê Hồng Thái: Cozy phải khác biệt từ những ly trà đầu tiên
Thương hiệu quốc gia

Tổng giám đốc Lê Hồng Thái: Cozy phải khác biệt từ những ly trà đầu tiên

Cozy – thương hiệu tiên phong trong ngành trà Việt – đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, xuất khẩu trà Việt đến hơn 60 quốc gia trên thế giới. Trong cuộc trò chuyện với ông Lê Hồng Thái – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản Phẩm Sinh Thái, hành trình từ những lá trà đến một Thương hiệu Quốc gia mang đậm bản sắc văn hóa Việt sẽ được khám phá.
Những gốc trà cổ trong khuôn viên Bảo tàng trà Long Đỉnh.
Nhịp điệu Tây Nguyên

Độc đáo bảo tàng trà

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 20 km, Bảo tàng trà Long Đỉnh do Công ty cổ phần trà Long Đỉnh đầu tư, xây dựng trên diện tích 3,4 ha tại vùng chè nổi tiếng Cầu Đất, nơi khởi phát ngành trà Lâm Đồng đã tạo thêm điểm đến hấp dẫn du khách.
Đoàn khảo sát trên chuyến tàu.
Trung du và miền núi Bắc Bộ

Quảng bá văn hóa Trà gắn với phát triển du lịch Thái Nguyên trên tuyến đường sắt

Nằm ở vị trí cửa ngõ liên thông giữa vùng trung du, miền núi phía bắc với vùng Đồng bằng sông Hồng và Thủ đô Hà Nội, tỉnh Thái Nguyên có đầy đủ hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt, đường sông kết nối với các tỉnh, thành phố trong vùng Đông Bắc và cả nước.
Sản phẩm OCOP sẽ chứng minh chất lượng nếu được sản xuất bằng tình yêu
Câu chuyện phát triển

Sản phẩm OCOP sẽ chứng minh chất lượng nếu được sản xuất bằng tình yêu

Có đến 2 sản phẩm OCOP được chứng nhận 4 sao cấp tỉnh, bà Nguyễn Thị Hương Vân, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc Hợp tác xã Hương Vân Trà (Thái Nguyên) - người con gái lớn lên từ mảnh đất chè cho rằng, sản phẩm OCOP sẽ chứng minh được chất lượng nếu được sản xuất bằng tình yêu.
Khách du lịch quốc tế trải nghiệm vùng chè đặc sản Tân Cương.
Du lịch

Khởi sắc du lịch Thái Nguyên

Mặc dù không có những danh thắng tầm cỡ thế giới như một số địa phương, nhưng thời gian qua tỉnh Thái Nguyên tập trung phát triển, khai thác các dòng sản phẩm du lịch mang tính đặc thù như du lịch văn hóa, tâm linh, du lịch về nguồn; du lịch cộng đồng và có nhiều khởi sắc.
Hằng năm, tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm OCOP cho các chủ thể.
Xã hội

Thái Nguyên nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

Với việc thực hiện hiệu quả các đề án phát triển sản phẩm nông nghiệp chủ lực, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh Thái Nguyên đã bước đầu phát huy các tiềm năng, lợi thế của địa phương, tạo ra các sản phẩm OCOP đạt chất lượng cao, được thị trường tín nhiệm. Qua đó, góp phần tích cực phát triển kinh tế nông nghiệp, thúc đẩy xây dựng nông thôn mới.