Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bảo Minh trực tiếp chỉ đạo công tác hỗ trợ khách hàng, khắc phục hậu quả do Bão số 3 gây ra

Sáng 12/09, ông Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh cùng Ban Chỉ đạo ứng phó Cơn bão số 3 (bão Yagi), đã trực tiếp đi chỉ đạo công tác giám định, khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra và xử lý bồi thường đối với thiệt hại của các khách hàng trên địa bàn thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh.
0:00 / 0:00
0:00
Ông Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Bảo Minh cùng ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Vinare và đoàn công tác chỉ đạo công tác giám định, xử lý tổn thất tại nhà máy bị thiệt hại do bão số 3.
Ông Vũ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Bảo Minh cùng ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Vinare và đoàn công tác chỉ đạo công tác giám định, xử lý tổn thất tại nhà máy bị thiệt hại do bão số 3.

Đi cùng đoàn có sự tham gia của ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cổ phần Tái bảo hiểm quốc gia Việt Nam (Vinare), các đơn vị giám định độc lập và đội ngũ lãnh đạo, giám định viên của công ty Bảo Minh Hải Phòng và Bảo Minh Quảng Ninh.

Trực tiếp khảo sát tình hình tổn thất của các khách hàng, ông Vũ Anh Tuấn đã yêu cầu các công ty Giám định độc lập tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Công ty thành viên của Bảo Minh tại địa phương hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng các biện pháp để tập trung vào công tác xử lý tổn thất sau bão nhằm đề phòng và hạn chế tổn thất phát sinh gia tăng, đồng thời tập trung mọi nguồn lực, khẩn trương hoàn thành công tác giám định, bảo đảm việc đánh giá mức độ thiệt hại một cách khách quan, minh bạch, chính xác, để đẩy nhanh tiến độ giải quyết bồi thường nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Cũng trong buổi làm việc ngày 12/09 tại một nhà máy sản xuất bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của bão số 3, Bảo Minh đã quyết định thực hiện tạm ứng bồi thường với số tiền 2 tỷ đồng cho khách hàng với mong muốn doanh nghiệp được bảo hiểm sẽ sớm khôi phục và ổn định trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, ngay sau khi có số liệu tổn thất chính thức, Bảo Minh sẽ thực hiện công tác bồi thường nhanh nhất có thể và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

“Thực tế, việc tạm ứng bồi thường nhanh chóng của Bảo Minh đã tạo điều kiện rất nhiều để chúng tôi có thể tiến hành dọn dẹp mặt bằng xây dựng, lập dự toán sửa chữa, qua đó có thể đi vào hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất” - đại diện cơ sở bị tổn thất cho biết.

Kết thúc buổi làm việc, ông Vũ Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn, biểu dương và động viên đội ngũ giám định viên đang tích cực triển khai các công việc để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao, đồng thời mong muốn lực lượng giám định viên tiếp tục huy động toàn lực, tổ chức làm ngày đêm để cùng khách hàng khắc phục tổn thất, hoàn thành công tác giải quyết bồi thường trong thời gian sớm nhất.