Hà Tĩnh vinh danh các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31

NDO -

Tối 28/5, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức vinh danh các vận động viên, huấn luyện viên có thành tích cao tại SEA Games 31.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh trao tặng Bằng khen cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31.
Đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh trao tặng Bằng khen cho các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, tỉnh Hà Tĩnh có 11 vận động viên tham gia ở 4 nội dung gồm: điền kinh, đua thuyền, karate và bắn súng.

Sau 17 ngày thi đấu, các vận động viên đã xuất sắc giành được 12 huy chương, trong đó, có 5 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng. Thành tích này vượt xa mục tiêu đặt ra, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã chúc mừng, tuyên dương các vận động viên, huấn luyện viên đã đạt thành tích cao tại SEA Games 31; đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm tập luyện, thi đấu của các vận động viên, huấn luyện viên, không chỉ đóng góp quan trọng vào thành tích chung của thể thao nước nhà mà còn nâng cao vị thế của thể thao Hà Tĩnh ở đấu trường khu vực và quốc tế. Đồng thời, mong muốn các vận động viên, huấn luyện viên tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục nỗ lực rèn luyện, học tập, phấn đấu, phát huy tài năng để giành nhiều thành tích hơn nữa, từ đó góp phần đưa thể thao Hà Tĩnh tiếp tục vươn lên tầm cao mới, mang vinh quang về cho Tổ quốc và tỉnh nhà.

Cũng tại buổi lễ, các vận động viên, huấn luyện viên đã chia sẻ với người hâm mộ quá trình rèn luyện, phấn đấu và những câu chuyện khó khăn, vất vả trong quá trình luyện tập, thi đấu cũng như những cảm xúc, kỷ niệm đẹp trên đấu trường lớn để mang vinh quang về cho quê hương, đất nước.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã trao tặng Bằng khen 3 huấn luyện viên và 8 vận động viên thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Tĩnh đã đoạt huy chương tại SEA Games 31.

SEA Games 31 tại Việt Nam