Cần luật hóa và quản lý bán thuốc online
Đề nghị gỡ bỏ thông tin vi phạm liên quan đến động vật hoang dã trên sàn thương mại điện tử
Cảnh giác với mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng
Cân nhắc bỏ quy định miễn thuế VAT đối với hàng hóa nhập khẩu có giá trị nhỏ
Cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo làm cộng tác viên trực tuyến
Quảng Nam khai trương sàn thương mại điện tử sâm Ngọc Linh, dược liệu và nông sản
Bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Doanh nghiệp Việt còn “lép vế” trên sàn thương mại điện tử nước ngoài?
Shopee, Lazada đã gỡ bỏ sản phẩm "máy kích giun" ra khỏi các gian hàng
Đồng Tháp: Vận động tất cả hội viên trở thành “Người nông dân chuyên nghiệp”
Rao bán hàng giả hàng nhái qua sàn thương mại điện tử
Hàng nghìn đặc sản cả nước quy tụ tại Hà Nội
Đà Nẵng: Hỗ trợ đến 100 triệu đồng cho mỗi startup, doanh nghiệp nhỏ và vừa
Long An hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu thông qua sàn thương mại điện tử
30 đặc sản Hải Lăng lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn
Chuyển đổi số tạo nên một môi trường kinh doanh nông sản lành mạnh
Dịch Covid-19 một mặt khiến nông sản nước ta gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiêu thụ, song mặt khác lại mở ra con đường tiêu thụ mới với chi phí thấp, hiệu quả cao là giao thương trên nền tảng số.
Xuất khẩu rượu champagne đạt kỷ lục bất chấp đại dịch Covid-19
Hiệp hội các nhà sản xuất rượu champagne (UMC) tại Pháp ngày 14/2 cho biết, doanh số bán rượu champagne đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trong năm 2021, vượt mốc kỷ lục trước đó vào năm 2019 ở thời điểm trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát.
Vietnam Airlines ra mắt 2 sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không
Ngày 7/1, Hãng hàng không Vietnam Airlines chính thức ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng, gồm sàn thương mại điện tử VNAMAZING, VNAMALL và thẻ Vietnam Airlines Gift Card, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng.
TP Hồ Chí Minh triển khai chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử
Ngày 3/11, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp Công ty TNHH Shopee tổ chức hội thảo trực tuyến giới thiệu chương trình kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử Shopee với sự tham dự của hơn 160 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch.
Đưa nông sản Nam Định lên sàn thương mại điện tử
Ngày 7/10, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản tỉnh Nam Định và Chi nhánh Bưu chính Viettel Nam Định tổ chức ký kết hợp tác thúc đẩy tiêu thụ nông sản an toàn của tỉnh trên sàn thương mại điện tử voso.vn, nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ nông sản của tỉnh trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh.
Xây dựng sàn thương mại điện tử hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp với nông sản
Sáng 23/9, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) với nhiều nội dung đáng chú ý nhằm nâng cao nhận thức, năng lực về thương mại điện tử, chuyển đổi số (TMĐT, CĐS) trong thanh niên.
Lạng Sơn hỗ trợ mua nông sản trên sàn thương mại điện tử
Ngày 7/9, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Lạng Sơn có văn bản chỉ đạo, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan hành chính nhà nước của tỉnh gương mẫu, tiên phong ứng dụng công nghệ số trong việc mua các sản phẩm nông nghiệp qua sàn thương mại điện tử langson.postmart.vn hoặc langson.voso.vn.
Nỗ lực đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều sản phẩm OCOP của Hà Nội không thể tiêu thụ qua kênh bán hàng truyền thống. Để gỡ khó cho sản phẩm OCOP, thành phố đã xây dựng cơ chế, hỗ trợ doanh nghiệp, HTX đưa sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử.
Xóa mối lo “được mùa, mất giá”
Đưa nông sản lên kinh doanh tại sàn thương mại điện tử (TMĐT) là giải pháp được kỳ vọng sẽ giúp nhiều loại nông sản thoát được tình trạng “được mùa mất giá”.
Mở đường cho nông sản sạch lên sàn thương mại điện tử
Chilica là thương hiệu tương ớt, ớt xay lên men được ấp ủ đã nhiều năm của anh Nguyễn Thanh Hiền, dự định ra mắt năm 2020. Tuy nhiên, hai đợt dịch Covid-19 hồi đầu năm và tháng 7 đã làm "đổ bể" hết kế hoạch ra mắt sản phẩm tại TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. “Cái khó ló cái khôn”, anh Hiền đã tìm đến với Tiki, Sendo cùng một số sàn thương mại điện tử nước ngoài khác để quảng bá và bán sản phẩm của mình.