Meta Platforms triển khai hệ thống đăng nhập thực tế ảo mới
Meta Platforms đang điều chỉnh cách thức người dùng đăng nhập vào các sản phẩm kính thực tế ảo của hãng, theo đó rút lại yêu cầu sử dụng tài khoản Facebook để đăng nhập thiết bị trong khi vẫn duy trì kết nối tới các nền tảng mạng xã hội của công ty.
Những hình ảnh đầu tiên về cửa hàng bán lẻ thiết bị thực tế ảo của Meta
Cửa hàng được trang bị một màn hình khổ lớn để hiển thị các trò chơi dành cho kính thực tế ảo Oculus và phòng thử nghiệm thiết bị gọi video Portal của Meta Platforms.
Meta mở cửa hàng bán lẻ thiết bị thực tế ảo nhằm thúc đẩy metaverse
Ngày 25/4, công ty mẹ của Facebook, Meta Platforms cho biết sẽ mở một cửa hàng truyền thống đầu tiên nơi người mua hàng có thể trực tiếp dùng thử và mua các sản phẩm liên quan đến vũ trụ ảo (metaverse), gồm các bộ kính thực tế ảo (VR) và những tiện ích khác.