Trong hai ngày Vàng, các doanh nghiệp tham gia sẽ đồng loạt triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sâu tới 70% cho người tiêu dùng.
Cụ thể, các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn tại Hà Nội như Mediamart, BRGmart, Big C, MM Megamarket, Nguyễn Kim, Vultex, SaigonCo.opmart, Doji, Lan Chi, Hiền Lương,Winmart, Đức Thịnh… đã chuẩn bị hơn một triệu sản phẩm giảm giá từ 20 đến hơn 50% và một số mặt hàng giảm tới hơn 70% trong hai ngày Vàng.
Các đơn vị đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hàng hóa bảo đảm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Công tác thu ngân, chăm sóc khách hàng cũng được các doanh nghiệp tăng cường nhằm đáp ứng lượng khách mua hàng tăng cao, dự kiến tăng khoảng gấp hai lần so với cùng kỳ năm trước.
Giám đốc Trung tâm MM Mega Market Thăng Long Nguyễn Văn Ngọc cho biết: “Năm 2022, trong chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội và đặc biệt là hai ngày Vàng, siêu thị ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn 50% so với các tháng trước. Kênh mua hàng online cũng tăng từ 25-30%".
"Vì vậy, năm 2023, chúng tôi đã sớm làm việc với các nhà cung cấp để có nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá cả ưu đãi cho khách hàng. Chúng tôi có hơn 50.000 mặt hàng được giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại và giảm hơn 50% trong hai ngày Vàng” - đại diện MM Mega Market cho biết.
Lễ hội mua sắm Hà Nội đã đạt 50 tỷ đồng doanh thu. |
Giám đốc Marketing hệ thống siêu thị PICO Nguyễn Quang Đức cũng chia sẻ: “Năm nay, hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ có nhiều chương trình giảm giá shock cho các sản phẩm Tivi, Tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ… từ 15-50%. Trong hai ngày Vàng, một số mẫu tivi, tủ lạnh… giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng cho khách hàng”.
Trước đó, cũng trong khuôn khổ chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội, sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival” diễn ra trong ba ngày (từ 27 đến 29/10/2023) đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội.
Tổng doanh thu ghi nhận sau ba ngày ước đạt hơn 50 tỷ đồng và giá trị các sản phẩm khuyến mại, quà tặng dành cho người tiêu dùng cũng đạt hơn 20 tỷ đồng.
Với sự chuẩn bị kỹ càng, xuyên suốt trong tháng 11, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng là cầu nối giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô.