Hà Nội khai mạc Tháng khuyến mại năm 2023

Tối 27/10, tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp các đơn vị đã khai mạc Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023.
0:00 / 0:00
0:00
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình.

Phát biểu khai mạc chương trình, Phó giám đốc Trung tâm HPA Bùi Duy Quang nêu rõ, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là sự kiện thường niên được thành phố Hà Nội tổ chức vào tháng 11 hằng năm.

Chương trình là cầu nối giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Lễ khai mạc đã chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại là các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%; đồng thời, phát động sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival”.

Sự kiện “Lễ hội mua sắm Hà Nội” diễn ra từ ngày 27-29/10 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (khu vực đường Lê Thái Tổ) với 70 gian hàng, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, gia dụng và các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền... đến từ Hà Nội và các tỉnh, thành phố.

Các gian hàng sẽ triển khai đồng loạt nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn từ 20% tới hơn 50% cho hàng chục nghìn sản phẩm, nhất là các sản phẩm hàng Việt Nam để quảng bá tới người tiêu dùng và khách du lịch đến Thủ đô Hà Nội.

Hà Nội khai mạc Tháng khuyến mại năm 2023 ảnh 2

Trải nghiệm mua sắm không dùng tiền mặt của VNPAY.

Bên cạnh đó còn có nhiều hoạt động trải nghiệm, mua sắm thú vị, tiêu biểu như Không gian phố mỳ đến từ nhãn hàng Acecook; Không gian trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt của VNPAY với nhiều ưu đãi khi tiêu dùng qua App, quét QRcode nhận mã giảm giá; Không gian check-in độc đáo cùng Vietjet và cơ hội săn vé 0 đồng trực tuyến đi nội địa, quốc tế…

Hoạt động tiếp theo trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm nay sẽ là sự kiện “Ngày Vàng Giá Shock”, diễn ra vào thứ Bảy và Chủ nhật (ngày 11 và 12/11) với sự tham gia của 50 Điểm Vàng là các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như: Mediamart, BRGmart, Big C, Nguyễn Kim, Pico, SaigonCo.opmart…

Đây là thời điểm các đơn vị trên sẽ triển khai chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhiều mặt hàng như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, gia dụng, hàng tiêu dùng… với mức giảm giá lên đến 70%.

Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình Nguyễn Quý Tân cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý IV/2023 để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm các loại với mức giảm giá từ 15-50%. Riêng trong hai Ngày Vàng, một số mẫu tivi, tủ lạnh… sẽ giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm theo.”

Trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, đại diện các siêu thị lớn như: BRGmart, Big C, Winmart, Saigon Co.opmart… cho biết, các đơn vị cũng đã làm việc với các nhà cung cấp lớn để chuẩn bị các nguồn hàng chất lượng cao, bảo đảm an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ với mức giá ưu đãi từ 10-50%.

Hà Nội khai mạc Tháng khuyến mại năm 2023 ảnh 3

Ban tổ chức đã lựa chọn các doanh nghiệp có uy tín tham gia chương trình.

Sự kiện cuối cùng trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 là sự kiện “HaNoi Online shopping Festival”, tập trung thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt có sự tham gia của các sàn thương mại điện tử, website… Sẽ có hơn 20.000 sản phẩm khuyến mại tới hơn 50% dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến.

Để chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 diễn ra thành công, các doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về số lượng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ; công tác trang trí điểm bán; các hoạt động hoạt náo hấp dẫn; chương trình khuyến mại đặc biệt và nền tảng thương mại điện tử tiện ích để phục vụ người tiêu dùng.

Theo Ban tổ chức, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 kỳ vọng sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.