Người dân tham quan, tìm hiểu sản phẩm nước i-on Life, sản phẩm đạt “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền.

Nâng cao chất lượng, khẳng định vị thế hàng Việt Nam

Năm 2022 là năm phục hồi kinh tế-xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn đã khiến công tác tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gặp nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với việc thực hiện đồng bộ suốt nhiều năm qua, việc triển khai Cuộc vận động trên địa bàn thành phố vẫn đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.
Các đại biểu tham quan Hội chợ. (Ảnh: CTV)

Nỗ lực đẩy mạnh xuất khẩu nông sản Việt thông qua các hệ thống phân phối

Thực hiện chủ trương về phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19; tiếp tục thực hiện mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế” của Chính phủ và thành phố Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức hai kỳ “Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2021”.