Đúng 11 giờ trưa 21/1, vé của hai ngày sự kiện concert ATVNCG đã chính thức mở bán trên nền tảng Ticketbox. Trong khoảng 30 phút đầu tiên kể từ khi mở bán, hệ thống liên tục gặp vấn đề khi số lượng người truy cập quá lớn. Lỗi này đã được điều chỉnh sau đó, song nhiều người cho biết, vé được bán với tốc độ rất nhanh, và rất nhiều người mặc dù đã vào đến trang sơ đồ vị trí ngồi nhưng vẫn không thể mua được vì đã hết mọi hạng vé.
Chỉ sau lần lượt 30 và 40 phút đồng hồ, sự kiện Ngày 3 và Ngày 4 của concert đã “cháy vé”. Việc bán hết hàng chục nghìn vé chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng đồng hồ đã cho thấy sức hút của concert bước ra từ truyền hình thực tế nói trên. Trước đó, hai đêm concert ATVNCG tại Thành phố Hồ Chí Minh tháng 10/2024 và tại Hưng Yên tháng 12/2024 cũng lần lượt "cháy vé" trong 90 phút và 45 phút.
Ban tổ chức công bố hết vé sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ mở bán. |
Cũng chính tại concert Hưng Yên, Ban tổ chức đã công bố concert thứ 3 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 3.
Được biết, hai đêm concert tới sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23/3 tới tại The Global City, đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Tương tự các đêm diễn trước đó, giá vé của concert lần này vẫn bao gồm các hạng vé đứng và vé ngồi, với giá dao động từ 800.000 đồng tới 8 triệu đồng. Concert do Tập đoàn YeaH1 đầu tư và Công ty 1Production sản xuất. Ngân hàng Techcombank là nhà đồng đầu tư sự kiện.
Hiện tại, khi cơ hội mua vé từ nền tảng phân phối vé chính thức từ Ticketbox, các “gai con” đang tiếp tục chờ cơ hội từ nhà tài trợ Techcombank thông qua chương trình săn vé “Săn vé anh tài”.
Cùng 33 “anh tài”, sân khấu concert ATVNCG vào tháng 3 tới hứa hẹn mang đến trải nghiệm văn hóa, âm nhạc đáng nhớ cho khán giả nước nhà dịp đầu năm 2025. Sự kiện không chỉ hướng đến chất lượng, quy mô tổ chức, mà còn tiếp tục hướng đến trải nghiệm của khán giả và tiếp nối sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp văn hóa nước nhà.
Hệ thống liên tục lỗi khiến người mua vé gặp khó khăn. |
ATVNCG là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất năm 2024, đứng đầu rating trên sóng VTV. Chương trình đã liên tục được vinh danh tại các lễ trao giải thưởng Mai Vàng, WeChoice, Làn Sóng Xanh… bởi những đóng góp nhằm tôn vinh giá trị văn hóa, dân tộc, tinh thần nhân văn, lan tỏa thông điệp về cuộc sống, tình yêu đất nước, tạo sự kết nối nhiều thế hệ khán giả và nghệ sĩ.
Hiệu ứng của ATVNCG mạnh tới mức nhiều chương trình âm nhạc sau đó có sự hiện diện của các anh tài cũng liên tục hết vé rất nhanh, như Gai concert, Mây lang thang, hoặc các buổi fan meeting của các anh tài, các “nhà” trong chương trình cũng hết vé nhanh chóng.
Dù thành công vang dội, song nhà sản xuất ATVNCG mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định không thực hiện mùa 2 trong năm 2025 mà tập trung vào show truyền hình thực tế mới.