Đoàn viên, thanh niên Bưu điện Việt Nam các địa phương tư vấn, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Đồng loạt ra quân vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, sáng 16/3, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) phát động chương trình "Tuổi trẻ Bưu điện Việt Nam xung kích, tiên phong trong công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế" với sự tham gia của 8.000 đoàn viên, thanh niên.

Lễ ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội diễn ra tại trụ sở Vietnam Post và kết nối với các điểm cầu tại nhiều tỉnh, thành phố.

Ngân hàng đầu tiên hỗ trợ tín dụng để người dân đóng bảo hiểm xã hội

Trước những tác động tiêu cực của đời sống kinh tế, nhằm kịp thời hỗ trợ người dân tiếp tục duy trì đóng Bảo hiểm xã hội, thụ hưởng chính sách an sinh nhân văn của Đảng và Nhà nước, chiều 19/1, tại Hà Nội, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) phối hợp tổ chức ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội dành cho khách hàng có nhu cầu tiếp tục duy trì đóng Bảo hiểm xã hội, giải quyết khó khăn trước mắt trong các tình huống phát sinh nhằm đạt điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp khi về già.
Bưu điện Việt Nam - Xây dựng thương hiệu quốc gia từ những điều bình dị nhất

Bưu điện Việt Nam - Xây dựng thương hiệu quốc gia từ những điều bình dị nhất

Bưu điện - hình ảnh bình dị, gần gũi và mang tính kết nối con người-xã hội đã ăn sâu vào tiềm thức từng người dân Việt Nam. Sự trường tồn của Bưu điện như một câu chuyện tưởng bình thường song chứa đựng vô vàn những giá trị quý báu cho cuộc sống người dân từ thành thị, nông thôn, miền núi, hải đảo.
Toàn cảnh Hội nghị.

Bưu điện Việt Nam đẩy mạnh số hóa, “xanh hóa” các hoạt động bưu chính

Trong bối cảnh quốc tế, khu vực năm 2023 tiếp tục diễn biến nhanh, phức tạp; khó khăn, thách thức tiếp tục nhiều hơn thời cơ, thuận lợi; cạnh tranh chiến lược gia tăng, Bưu điện Việt Nam đã tiếp tục giữ vững kỷ cương, đoàn kết, linh hoạt, đổi mới và triển khai nhiều giải pháp trọng tâm nhằm khơi thông các điểm nghẽn, tạo nhiều dấu ấn tích cực.
Bưu điện Việt Nam bảo đảm quyền lợi cho khách hàng trong mọi trường hợp

Bưu điện Việt Nam bảo đảm quyền lợi cho khách hàng trong mọi trường hợp

LPBank và Bưu điện Việt Nam tuyệt đối tuân thủ và đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Thông tư 43/2015-TT-NHNN (Thông tư 43), Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư 43 và các quy định của Ngân hàng Nhà nước, pháp luật Việt Nam. Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt ở vị trí cao nhất và được bảo đảm tuyệt đối.
Nhân viên Bưu điện Việt Nam thực hiện khai thác, chia chọn báo trước khi đi phát. Ảnh: Vietnam Post.

Hơn 3,7 triệu tờ báo được gửi tặng miễn phí đến người dân trong dịch Covid-19

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông về việc bảo đảm đời sống tinh thần cho người dân vùng dịch, tiếp nối sự thành công của chương trình “Tấm lòng mùa dịch, san sẻ yêu thương”, từ ngày 26/8 đến 14/9 Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cùng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Tổng công ty Mobifone đã triển khai chương trình cung cấp, chuyển phát hơn 3,7 triệu tờ báo miễn phí tới tất cả 312 phường, xã phục vụ người dân thành phố Hồ Chí Minh. 

Ảnh minh họa. (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)

Gia hạn thẻ BHYT qua hình thức thu trực tuyến

Theo Bưu điện Việt Nam, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc gia hạn thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình đúng thời hạn, bảo đảm quyền lợi khám chữa bệnh và quyền lợi tham gia BHYT 5 năm liên tục, ngày 6/9, Bưu điện Việt Nam triển khai thu BHYT gia hạn thẻ qua hình thức trực tuyến.

Bưu điện Việt Nam đưa vào vận hành hệ thống chia chọn bưu phẩm tự động tại miền trung.

Vận hành hệ thống chia chọn bưu phẩm tự động tại miền trung

Sáng nay, 22-3 , Bưu điện Việt Nam tổ chức khai trương hệ thống chia chọn bưu kiện tự động tại Trung tâm khai thác vận chuyển và kho vận miền trung - Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), nhằm  nâng cao năng lực phục vụ khách hàng, đáp ứng tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 30%/năm trong lĩnh vực bưu chính chuyển phát.