“Dịch vụ lưu trú đại trà và một chiều đã trở nên lỗi thời. Ngày nay, khách hàng yêu cầu những kịch bản phục vụ riêng, sẵn sàng thay đổi theo nhu cầu và cảm xúc”, ông Nguyễn Bá Luân - Tổng Giám đốc TNH Hotels and Resorts chia sẻ.
Trong bối cảnh thị trường lao động có sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, để giữ chân nhân tài cũng như đội ngũ lao động lành nghề, bên cạnh chế độ lương, thưởng hợp lý, các doanh nghiệp còn cần biết khơi lên, nuôi dưỡng mong muốn được gắn bó, cống hiến lâu dài của các thành viên thông qua phát triển những hệ giá trị văn hóa, tinh thần. Góp phần làm nên điều này, du lịch MICE được xác định là chìa khóa, xung lực mới để xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Việc tài trợ sản phẩm văn hóa nghệ thuật ở nước ta đã không chỉ là một xu hướng mà đang dần thành phổ biến. Lĩnh vực có sản phẩm nhận được tài trợ cũng đa dạng hơn: nghệ thuật biểu diễn, mỹ thuật, âm nhạc hàn lâm, âm nhạc đại chúng, nghiên cứu xuất bản...