Vinaphone tạm ngừng tổng đài số 900 để nâng cấp

Nhằm nâng cao năng lực mạng lưới, Công ty Dịch vụ viễn thông (GPC), đơn vị chủ quản mạng điện thoại di động Vinaphone đang tiến hành nâng cấp và mở rộng hệ thống dịch vụ trả tiền trước trên toàn quốc. Theo đó, từ 23 giờ ngày hôm trước đến 8 giờ 30 sáng hôm sau, tổng đài số 900 sẽ tạm ngừng phục vụ; việc liên lạc đến số 900 để kích hoạt thuê bao, kiểm tra tài khoản và nạp tiền sẽ tạm thời bị gián đoạn.

Dự kiến sau ngày 18-3, tổng đài 900 sẽ hoạt động bình thường.

Vinaphone hiện có gần 4 triệu khách hàng thuê bao, trong đó có khoảng 2/3 là thuê bao trả trước. Vì vậy, việc nâng cấp hệ thống dịch vụ trả trước sẽ góp phần giúp Vinaphone đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của phần lớn các khách hàng thuê bao.

Có thể bạn quan tâm