#phục vụ người dân

10 kết quả

Trung tâm phục vụ hành chính công xã Phú Quới, tỉnh Vĩnh Long. (Ảnh BÁ DŨNG)
Tin chung

Ổn định bộ máy hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân

Sau hơn một tuần đi vào hoạt động, các Trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã, phường khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã dần đi vào nền nếp. Nhờ sự chỉ đạo quyết liệt và triển khai đồng bộ của cả hệ thống chính trị cho nên các hoạt động cơ bản thông suốt, hiệu quả, tạo thuận lợi cho người dân.

Từ ngày 1/7 tới, bộ máy chính quyền địa phương 2 cấp được triển khai đồng bộ, bảo đảm thông suốt trong quản lý nhà nước và phục nhân dân tốt nhất. (Ảnh: ĐÌNH TĂNG)
Chính trị

Tinh gọn không đồng nghĩa đơn giản

Từ ngày 1/7, các xã, phường mới sau khi sắp xếp sẽ chính thức đi vào hoạt động trên địa bàn 34 tỉnh, thành phố. Cả nước đang từng bước hoàn thiện thể chế và mô hình tổ chức chính quyền địa phương theo hướng tinh gọn, hiệu quả và phục vụ tốt hơn.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai đề nghị kiên quyết thay thế cán bộ năng lực yếu kém, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm để trì trệ.
Đông Nam Bộ

Đồng Nai kiên quyết thay thế cán bộ đùn đẩy, sợ trách nhiệm

Chiều 29/10, tại Lễ ký cam kết giữa lãnh đạo các sở, ngành, địa phương về nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, phục vụ người dân, doanh nghiệp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đồng Nai Hồ Thanh Sơn đề nghị kiên quyết thay thế cán bộ năng lực yếu kém, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm để trì trệ.
Quang cảnh hội nghị.
Chính trị

Nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp

Sáng 15/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính và hiện đại hóa phương thức chỉ đạo, điều hành phục vụ người dân, doanh nghiệp. Cùng dự có các Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Minh, Vũ Đức Đam.