#Tổng Công ty May 10

8 kết quả

Hoạt động sản xuất tại Tổng công ty May 10. (Ảnh KHẮC KIÊN)
Tin chung

Xuất khẩu vượt khó, lấy lại đà tăng trưởng

Không còn tâm lý “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, tại các nhà máy, cơ sở sản xuất trên địa bàn Thủ đô, người lao động đang khẩn trương, đẩy nhanh tiến độ sản xuất để kịp các đơn hàng xuất khẩu. Năm 2024, Hà Nội đặt mục tiêu tăng kim ngạch xuất khẩu từ 4 đến 5% so với năm 2023.
Lễ ký kết giao ước thi đua.
Kinh tế

May 10 phấn đấu doanh thu đạt 4.500 tỷ đồng năm 2024

Đơn hàng xuất khẩu dự kiến tiếp tục giảm, xu thế số lượng nhỏ, thời gian giao hàng nhanh, chuỗi cung ứng còn rủi ro, chi phí đầu vào cao,... Trong bối cảnh đó, May 10 đặt mục tiêu doanh thu đạt 4.500 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 130 tỷ đồng, thu nhập bình quân 9,5 triệu đồng/người/tháng trong năm 2024.
Tin chung

Người tiêu dùng “chấm điểm” hàng Việt Nam

Mới đây, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đã thông qua kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023. Qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã góp phần tôn vinh, quảng bá hàng hóa và các doanh nghiệp Việt Nam uy tín, khuyến khích người dân ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam.
Thư viện dành cho công nhân Nhà máy Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).
Văn hóa

Tiếp cận mở về xây dựng văn hóa công nhân

Việc xây dựng văn hóa công nhân không chỉ góp phần nâng cao trình độ văn hóa, nhận thức chính trị, hình thành lý tưởng cách mạng, ý thức giai cấp cũng như nâng cao vị thế của giai cấp công nhân mà còn tiếp tục khẳng định vai trò nòng cốt của lực lượng tiên phong trong lao động, sản xuất, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.