#TikTok Việt Nam

14 kết quả

Người dân tìm hiểu nông sản tiêu biểu, sản phẩm OCOP tại một buổi quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ nông sản ở huyện Củ Chi.
Tin chung

Tiêu thụ sản phẩm OCOP thông qua thương mại điện tử

Dù có nhiều lợi thế nhưng phần lớn nông sản, sản phẩm OCOP của Thành phố Hồ Chí Minh vẫn được tiêu thụ bằng các kênh truyền thống. Do vậy, thành phố đã và đang nỗ lực thúc đẩy đầu ra cho những sản phẩm này thông qua loại hình thương mại điện tử.
Giao diện trang chủ Chuyên trang OCOP của Báo Nhân Dân.
Tin tức

Lan tỏa giá trị của sản phẩm OCOP

Ngày 19/12, Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân chính thức ấn nút khai trương trên Nhân Dân điện tử. Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân ra mắt với kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm OCOP Việt Nam, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (Chương trình OCOP).
Hàng loạt sai phạm nghiêm trọng của TikTok gây ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến người dùng tại Việt Nam (Ảnh: Internet).
Tăng cường thông tin thiết yếu, bảo đảm an sinh xã hội bền vững

Xử lý nghiêm nền tảng mạng xã hội vi phạm pháp luật

Ra mắt chính thức tại Việt Nam vào năm 2019, nền tảng mạng xã hội TikTok đưa ra mục tiêu “đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo của người Việt”, đồng thời cam kết “mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các biện pháp bảo vệ tối ưu nhất”. Tuy nhiên, trái ngược với các thông điệp nêu trên, thời gian qua hàng loạt sai phạm nghiêm trọng của nền tảng mạng xã hội này đang gây ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến người dùng tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách TikTok Việt Nam.
Khoa học - Công nghệ

Đại diện TikTok Việt Nam: TikTok sẽ tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam

Tại họp báo thường kỳ tháng 10 của Bộ Thông tin và Truyền thông chiều 5/10, ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách TikTok Việt Nam cho biết, TikTok nhận thấy trách nhiệm bảo đảm sự an toàn của người dùng trên mạng là điều rất quan trọng và sẽ tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam.
Cuộc họp báo của Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ rõ sáu vi phạm của nền tảng TikTok.
Bình luận - Phê phán

Xử lý nghiêm nền tảng mạng xã hội vi phạm pháp luật

Ra mắt chính thức tại Việt Nam vào năm 2019, nền tảng mạng xã hội TikTok đưa ra mục tiêu “đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo của người Việt”, đồng thời cam kết “mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các biện pháp bảo vệ tối ưu nhất”. Tuy nhiên, trái ngược với các thông điệp nêu trên, thời gian qua hàng loạt sai phạm nghiêm trọng của nền tảng mạng xã hội này đang gây ảnh hưởng tiêu cực trực tiếp đến người dùng tại Việt Nam.