
Đưa du lịch trở thành ngành kinh tế truyền cảm hứng
Với đà tăng trưởng ấn tượng, du lịch được đánh giá là một trong 10 điểm sáng nổi bật của bức tranh kinh tế-xã hội đất nước nửa đầu năm nay.
Chúng tôi xin thông báo để các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, trường học và bạn đọc đặt mua các ấn phẩm Báo Nhân Dân theo thông tin sau:
Đường dây nóng: (84) 24 393 82413
Xin trân trọng cảm ơn!
#Quảng bá Du lịch
Có 92 kết quả
Với đà tăng trưởng ấn tượng, du lịch được đánh giá là một trong 10 điểm sáng nổi bật của bức tranh kinh tế-xã hội đất nước nửa đầu năm nay.
Ngày 1/7, chuyến bay mang số hiệu PR585 của Hãng hàng không Philippine Airlines đã hạ cánh lần đầu tiên tới sân bay Đà Nẵng mang theo 193 hành khách.
“Gia đình Haha – Những ngày trời bao la”, chương trình truyền hình thực tế về nông thôn và quảng bá du lịch Việt Nam đã nhanh chóng được khán giả yêu thích khi đạt tới 2 triệu lượt xem cho tập 1 và 1 triệu lượt xem cho tập 2 chỉ trong vòng hai tuần sau khi ra mắt.
Liên kết là một đòi hỏi tất yếu trong du lịch. Song, để hoạt động liên kết đi vào thực chất, cần sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà quản lý, đơn vị kinh doanh du lịch tại các địa phương.
Ba Bể là một trong những hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam, thuộc Vườn Quốc gia Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, là điểm đến du lịch sinh thái nổi tiếng. Năm 1995, hồ Ba Bể đã được Hội nghị Hồ nước ngọt thế giới tại Mỹ công nhận là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt cần được bảo vệ.
Quảng bá đất nước qua điện ảnh cần phải được xác định là nhiệm vụ của các cơ quan, ban, ngành có liên quan, sự chủ động của các địa phương, và không thể thiếu vai trò điều hành của Nhà nước. Đồng thời, các cơ quan quản lý cũng cần thay đổi mạnh mẽ tư duy, cách thức triển khai thì mới đạt được kết quả như kỳ vọng.