Chúng tôi xin thông báo để các cơ quan, đoàn thể, đơn vị, trường học và bạn đọc đặt mua các ấn phẩm Báo Nhân Dân theo thông tin sau:
Đường dây nóng: (84) 24 393 82413
Xin trân trọng cảm ơn!
#quảng bá du lịch
Có 101 kết quả
Từ ngày 20-28/10, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam phối hợp Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại thành phố Bắc Kinh, Trùng Khánh và Thành Đô (Trung Quốc). Qua đó, làm mới hình ảnh điểm đến Việt với thông điệp: "Việt Nam-Vẻ đẹp bất tận-Trải nghiệm đích thực, sống cùng di sản xanh".
Sáng 17/10, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức chương trình giao thương giữa các doanh nghiệp du lịch tỉnh Ninh Bình với doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc và Philippines (B2B).
Lễ trao giải International Business Awards (IBA) lần thứ 22 vừa chính thức diễn ra tại thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) đã vinh danh 2 Giải Vàng dành cho chương trình Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh 2024-Việt Nam, góp thêm vào chuỗi thành tích đáng tự hào của thương hiệu lễ hội này.
Nhờ chính sách thị thực thuận lợi cùng việc tích cực triển khai các chương trình quảng bá, xúc tiến, ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc trong 9 tháng đầu năm 2025.
Không gian triển lãm du lịch của thành phố Hà Nội ghi dấu ấn đậm nét với bạn bè và đối tác nước ngoài tại Hội chợ Du lịch quốc tế IFTM Top Resa 2025, diễn ra từ ngày 23-25/9 tại Paris (Cộng hòa Pháp), khẳng định được vị thế của một “Thành phố di sản và sáng tạo”.
Ủy ban Du lịch Tam Á (Trung Quốc) vừa khởi động chiến dịch quảng bá du lịch năm 2025 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu một bước tiến chiến lược nhằm mở rộng vị thế của Tam Á trên bản đồ du lịch thế giới.
Nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè thế giới, Bộ VHTTDL vừa ban hành Quyết định số 3035/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Đề cương "Truyền thông, quảng bá du lịch Việt Nam trên biển quảng cáo tấm lớn, biển quảng cáo điện tử, phương tiện giao thông công cộng".
Ngày 9/8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật kết hợp trình diễn áo dài đặc sắc chào mừng thành công của Đại hội lần thứ nhất Hiệp hội Văn hóa Áo dài Việt Nam (nhiệm kỳ 2025-2030), mở ra chương mới trong sứ mệnh gìn giữ, tôn vinh di sản áo dài Việt Nam trong nước và quốc tế.
Với đà tăng trưởng ấn tượng, du lịch được đánh giá là một trong 10 điểm sáng nổi bật của bức tranh kinh tế-xã hội đất nước nửa đầu năm nay.
Ngày 1/7, chuyến bay mang số hiệu PR585 của Hãng hàng không Philippine Airlines đã hạ cánh lần đầu tiên tới sân bay Đà Nẵng mang theo 193 hành khách.
“Gia đình Haha – Những ngày trời bao la”, chương trình truyền hình thực tế về nông thôn và quảng bá du lịch Việt Nam đã nhanh chóng được khán giả yêu thích khi đạt tới 2 triệu lượt xem cho tập 1 và 1 triệu lượt xem cho tập 2 chỉ trong vòng hai tuần sau khi ra mắt.
Liên kết là một đòi hỏi tất yếu trong du lịch. Song, để hoạt động liên kết đi vào thực chất, cần sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà quản lý, đơn vị kinh doanh du lịch tại các địa phương.
Ba Bể là một trong những hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam, thuộc Vườn Quốc gia Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, là điểm đến du lịch sinh thái nổi tiếng. Năm 1995, hồ Ba Bể đã được Hội nghị Hồ nước ngọt thế giới tại Mỹ công nhận là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt cần được bảo vệ.