Bộ nhận diện mới của thương hiệu Pepsi.

Pepsi thay đổi bộ nhận diện trên toàn cầu và kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam

Tối 23/3, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện là một chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, dự kiến thu hút hơn 15.000 người.
Xe năng lượng mới: Giải pháp cho nền kinh tế carbon thấp của Trung Quốc

Xe năng lượng mới: Giải pháp cho nền kinh tế carbon thấp của Trung Quốc

Tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải là mục tiêu chiến lược để Trung Quốc xây dựng nền kinh tế carbon thấp phát triển bền vững. Trong quá trình ấy, việc sử dụng nguồn năng lượng mới thay thế cho năng lượng hóa thạch trong giao thông là một trong những biện pháp hữu hiệu và tất yếu, dẫu rằng đường đi sẽ dài và khó khăn...