Pepsi thay đổi bộ nhận diện trên toàn cầu và kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam

Tối 23/3, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện là một chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, dự kiến thu hút hơn 15.000 người.
0:00 / 0:00
0:00
Bộ nhận diện mới của thương hiệu Pepsi.
Bộ nhận diện mới của thương hiệu Pepsi.

Hoạt động trải nghiệm không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam còn được tiếp diễn tại phố Nguyễn Huệ từ 24 đến 25/3.

Pepsi là một trong những sản phẩm đầu tiên mà PepsiCo giới thiệu tại Việt Nam vào năm 1994. Trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trải qua những biến hóa đa dạng để tỏa sáng và trở thành người bạn đồng hành truyền cảm hứng và động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam.

Pepsi thay đổi bộ nhận diện trên toàn cầu và kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam ảnh 1

Các nghệ sĩ, KOL tham gia chương trình kỷ niệm 30 năm Pepsi có mặt tại Việt Nam

Trong dịp này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi với sự biến hóa mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi.

Màu sắc đen và xanh dương là điểm nhấn của bộ nhận diện thương hiệu mới của Pepsi mang đến một hình ảnh cá tính, góc cạnh. Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên “Thirsty for more” (“Pepsi - Đã cơn khát, thỏa đam mê”) thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê.