Giới thiệu chiến dịch “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”

NDO - Chiều 20/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức họp báo thông tin chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc mang tên “Hello Korea” với tên tiếng Việt “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”.
0:00 / 0:00
0:00
Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, các Tiktoker trả lời câu hỏi của phóng viên tại buổi họp báo.
Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, các Tiktoker trả lời câu hỏi của phóng viên tại buổi họp báo.

Đồng hành với KTO trong chiến dịch lần này là Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cùng 9 nhà sáng tạo nội dung TikTok.

“Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” mang ý nghĩa chào đón du khách quay trở lại Hàn Quốc sau đại dịch Covid-19 để cùng nhau trải nghiệm Hàn Quốc thêm một lần nữa. Chiến dịch bắt đầu bằng chuyến ghé thăm Hàn Quốc của 9 nhà sáng tạo nội dung TikTok đến 3 địa phương tại Hàn Quốc.

Hành trình của chiến dịch bắt đầu từ Gimhae, Busan và cuối cùng là Seoul, đi qua gần 20 địa điểm du lịch vừa quen thuộc lại vừa mới lạ như: Công viên chủ đề Gaya và Khu lăng mộ vua Suro ở Gimhae; trung tâm thương mại Shinsegae Centum City; Bãi biển Haeundae; đi tàu hỏa ngắm biển Haeundae Blueline Park; trải nghiệm du thuyền ngắm biển Haeundae; thăm làng văn hóa Huinnyeoul, làng văn hóa Gamcheon ở Busan; tham quan các trung tâm mua sắm như Dongdaemun Design Plaza, The Hyundai ở Seoul…

Giới thiệu chiến dịch “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!” ảnh 1

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức giới thiệu về chiến dịch “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”.

Đặc biệt, đoàn đã đến tham quan HiKr Ground - khu triển lãm đặc biệt của KTO ở Seoul, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, cung cấp các trải nghiệm media art về các chủ đề như K-pop, nghệ thuật đương đại, K-drama, du lịch Hàn Quốc khiến du khách vô cùng thích thú. Chuyến đi đã đem đến cho các bạn sáng tạo nội dung TikTok những trải nghiệm về Hàn Quốc, hòa hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Những video trải nghiệm của các nhà sáng tạo nội dung TikTok sẽ được đăng tải từ ngày 20/8, mở đầu cho Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam trên TikTok. Tham gia Hashtag Challenge của KTO, các bạn trẻ sẽ đăng tải những video về du lịch, văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc kèm hashtag #HelloKorea lên TikTok cá nhân và có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị; trong đó 1 giải nhất là 1 chuyến du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, chiến dịch còn bao gồm 2 minigame trên facebook cùng những giải thưởng hấp dẫn.

Ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, cho hay, năm nay, Hàn Quốc tập trung phục hồi thị trường du lịch tại Đông Nam Á, trong đó, Việt Nam là thị trường tiềm năng. Đến tháng 8 năm nay, khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc khoảng hơn 70 nghìn lượt người, hy vọng khi Hàn Quốc bước vào mùa thu sẽ thu hút nhiều du khách Việt Nam hơn nữa vì đây là mùa đặc sắc của Hàn Quốc.

“KTO mong muốn thông qua chiến dịch Hello Korea, KTO sẽ lan tỏa được niềm yêu thích và đam mê du lịch Hàn Quốc đến các bạn trẻ Việt Nam hơn nữa. Hàn Quốc sẽ luôn mang đến những bất ngờ, những thú vị hơn nữa dành cho khách du lịch. Hy vọng rằng thị trường Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, tiếp nối những thành tích ấn tượng từ trước đại dịch”, ông Lee Jae Hoon cho biết.