Hàng nghìn người tham gia sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc

NDO - Tối 2/8, tại TP Hồ Chí Minh, chính quyền thành phố Seoul (Hàn Quốc) và Tổ chức Du lịch của thành phố Seoul (Seoul Tourism Organization-STO) đã tổ chức sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh”, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham dự.
0:00 / 0:00
0:00
Ban nhạc nổi tiếng Highlight biểu diễn các tiết mục sôi động gây hào hứng cho khán giả.
Ban nhạc nổi tiếng Highlight biểu diễn các tiết mục sôi động gây hào hứng cho khán giả.

Đến với sự kiện, khách tham quan đã được “du lịch” Seoul ngay trong lòng TP Hồ Chí Minh với các chương trình hấp dẫn. Những người yêu thích phong cách làm đẹp Hàn Quốc có thể trải nghiệm chương trình “Seoul Beauty Show” đến từ các chuyên gia trang điểm và làm tóc hàng đầu. Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang hơi thở và phong cách nghệ thuật đường phố Seoul lên sàn diễn thời trang qua chương trình “Seoul Fashion Show”.

Đặc biệt, khán giả TP Hồ Chí Minh được thưởng thức màn biểu diễn bùng nổ của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Highlight, nữ ca sĩ Hari Won. Ngoài ra, còn có 10 đội tham gia cuộc thi K-Pop Cover Dance Festival…

Ông Oh Se-hoon, Thị trưởng thành phố Seoul cho biết: Với thành phố Seoul, TP Hồ Chí Minh là đối tác chiến lược hàng đầu và du lịch là lĩnh vực đặc biệt nổi bật trong hoạt động giao lưu giữa hai thành phố.

Hàng nghìn người tham gia sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc ảnh 1

Chuyên gia làm tóc Hàn Quốc giới thiệu mẫu tóc thời trang đến các bạn trẻ TP Hồ Chí Minh.

Năm 2022 là năm đánh dấu kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn Quốc-Việt Nam. Vì vậy, tôi mong rằng sự kiện này là cơ hội để hai nước nói chung và hai thành phố nói riêng hiểu hơn về nhau, từ đó tạo môi trường thuận lợi để thúc đẩy du lịch và khai phá các lĩnh vực hợp tác mới trong tương lai.

Ông Kiyon Kil, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổ chức Du lịch thành phố Seoul chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn đến người dân TP Hồ Chí Minh đã nhiệt tình ủng hộ, đồng hành trong suốt sự kiện. Sự kiện này có số lượng người quan tâm và đăng ký cao hơn gấp 9 lần so với dự kiến. Ban tổ chức chỉ mất 2 ngày để xác nhận và phân phát vé cho người tham dự. Để đáp lại sự nhiệt tình này, chúng tôi đang lên kế hoạch tiếp tục tổ chức thêm sự kiện trong thời gian tới tại Việt Nam”.

Được biết, bắt đầu từ TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch quảng bá du lịch Seoul ra toàn thế giới tại các khu vực: Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu và châu Mỹ.